ไล่ฆ่ากลางถนน! มีดฟันซ้ำ17แผล ดับสยอง

ไล่ฆ่ากลางถนน! มีดฟันซ้ำ17แผล ดับสยอง



ไล่ฆ่ากลางถนน! ยิงหนุ่มพยายามวิ่งหนี-ก่อนล้มฟุบ มีดฟันซ้ำ17แผล ดับสยอง

วันที่ 5 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. พ.ต.ท.ชริส พุทธกูล พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ถนนบ้านปากน้ำ ม.8 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ รับแจ้งแล้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.ท่าศาลา แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรีบรุดไปทำการชันสูตรศพยังที่เกิดเหตุ

 พบ ศพผู้ตายทราบชื่อนายเอกชัย ยกขุน อายุ 27 ปี อยู่ ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ข้อมือซ้าย 1 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด และมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดของมีคมเข้าตามลำตัว ศีรษะ มือ และแขนรวม 17 แผลฉกรรจ์ เลือดแดงฉานนองพื้น และห่างจากจุดพบศพประมาณ 1 กม. พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน คบฉ-245 นครศรีธรรมราช ของผู้ตายล้มอยู่

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นนายเอกชัย ผู้ตายขับรถ จยย.คันดังกล่าวมาคนเดียว ส่วนคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ขับรถ จยย.ตามมาแล้วจอดรถพูดคุยตกลงอะไรบางอย่างกันนานพอสมควร จนมีการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นมีเสียงปืนดังขั้น 3 นัด ปรากฏว่านายเอกชัย ได้ทิ้งรถ จยย.แล้ววิ่งหลบหนีไปตามถนนในหมู่บ้าน ก่อนคนร้ายจะขับรถ จยย.ไล่ตามไปใช้อาวุธมีดฟันจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไปทันที

 ส่วน สาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจไม่เปิดเผยบางอย่าง ซึ่งคาดว่าระหว่างผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้จักกันมาก่อน ได้นัดหมายให้มาพูดจาตกลงปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายจึงก่อเหตุสยองดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร แต่จะสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์