หนุ่มรัสเซียพาแฟนสวีตริมหาด คนร้ายโผล่ตีหัวแตก!!

หนุ่มรัสเซียพาแฟนสวีตริมหาด คนร้ายโผล่ตีหัวแตก!!


หนุ่มรัสเซียพาแฟนสวีตริมหาด จุดเทียนโรแมนติก คนร้ายโผล่ตีหัวแตก-งัดมวยไทยสู้! โจรฉกทรัพย์เผ่นหนี

 เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2557 ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ชลบุรี

รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดหลังโรงแรมอีสท์ซี พาราไดซ์ รีสอร์ต บริเวณโขดหิน ริมชายหาดวงศ์อมาตย์ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ตรวจสอบพบนายโลชา ลีฮาโซฟ อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย

ลูกชายเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกของแข็งตีจนเป็นแผลแตกฉกรรจ์ เลือดอาบเต็มเสื้อผ้า กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีแฟนสาวสัญชาติเดียวกัน ยืนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ ตรวจสอบโขดหินเกิดเหตุ พบคราบเลือดติดอยู่เป็นแห่งๆ นอกจากนี้ยังพบขวดสุราและรองเท้าแตะ 1 ข้าง ตกอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

 นายโลชา ผู้เสียหาย ให้การด้วยภาษาไทยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวมาสวีต
 
โดยจุดเทียนรอบบริเวณโขดหิน เพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเป็นที่มืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ในระหว่างกำลังสวีตกันอยู่ จู่ๆ ได้มีคนร้ายจำนวน 3 คน ปรี่เข้ามาใช้ขวดสุราตีศีรษะตนเอง 1 ครั้ง เมื่อตั้งตัวได้ จึงลุกขึ้นฮึดสู้กับคนร้ายทั้ง 3 คน เนื่องจากมีวิชามวยไทย ที่ฝึกอยู่ในค่ายชื่อดังเมืองพัทยา คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปคนละทิศคนละทาง พร้อมกระชากเอากระเป๋าสะพายติดมือไปด้วย ภายในมีทรัพย์สิน กุญแจรถจักรยานยนต์ และกุญแจคอนโดมิเนียม

 ขณะเดียวกันมีพลเมืองดี นายสดายุ ทองคง อายุ 18 ปี เห็นเหตุการณ์พอดี วิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ 1 คน

ทราบชื่อ คือ นายเขื่อน อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา จากการสอบสวนให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมนายไวส์และนายเนส รวม 3 คน ทำงานก่อสร้าง ได้มานั่งดื่มสุรากันบริเวณจุดที่ผู้เสียหายนั่งสวีตกับแฟน พอสุราเริ่มหมดขวดประกอบกับไม่มีเงินซื้อ เห็นนายไวส์ และนายเนส ซุบซิบกัน ก่อนที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตนไม่มีส่วนรู้เห็น ขณะเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ แต่มีพลเมืองดีเข้าใจผิดตามจับกุมตัวไว้ได้

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทางตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดโครงการสายตรวจชายหาด

เพื่อป้องกันอาชญากรรม เกี่ยวกับความรุนแรง ชีวิต และทรัพย์สิน สำหรับนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา โดยมีนายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดโครงการ ซึ่งถือว่ากลุ่มคนร้ายแรงงานต่างด้าวก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และท้าท้ายเจ้าหน้าที่รัฐอย่างมาก โดยหากนายโลชา ถูกทำร้ายสลบไป แฟนสาวที่มาด้วยอาจจะถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศก็เป็นไปได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์