ตร.สระแก้วป่วน! สาวโพสต์เฟซบุ๊กเสพยาบ้าท้าทาย

ตร.สระแก้วป่วน! สาวโพสต์เฟซบุ๊กเสพยาบ้าท้าทาย

ตร.สระแก้วป่วน! สาวโพสต์เฟซบุ๊กเสพยาบ้าท้าทาย-แถมกล่าวหารุนแรง!

 จากกรณีมีสาวโพสต์เฟซบุ๊กกำลังเสพยาบ้า ท้าท้ายตำรวจ แถมกล่าวหาว่าจับเธอแล้วให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยครั้งเดียว ตำรวจก็ปล่อยตัวแล้ว โดยในเฟซบุ๊กอ้างว่าเป็นตำรวจสระแก้วกับตำรวจกบินทร์บุรีนั้น

 วันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน ตำรวจทั้งจังหวัดสระแก้ว ต่างวุ่นวายกับเรื่องนี้

ภายหลังมีสาววัยรุ่น โพสต์เฟซบุ๊กกำลังเสพยาบ้า และมีข้อความท้าทายตำรวจสระแก้ว และตำรวจกบินทร์บุรีว่า “มีปัญญาจับ...ไหม ...ให้....ทีเดียวก็ปล่อย...แล้ว พวกตำรวจ....  ...เก่งจริงตามจับ...ให้ได้ ตำรวจหน้า.......”

 ภายหลังมีข้อความในเฟซบุ๊ก ทำให้ชาวเฟซ ในจังหวัดสระแก้วต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

เล่นเอาวงการตำรวจจังหวัดสระแก้วปั่นป่วน เนื่องจากสาววัยรุ่นดังกล่าวนอกจากขึ้นเฟซบุ๊กด่าตำรวจแบบสาดเสียเทเสียแล้ว ยังแสดงภาพกำลังเสพยา เย้ยตำรวจอีกด้วย พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.เมืองสระแก้ว กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้ยังไม่สามารถสรุปเรื่องราวได้ว่า จริงเท็จประการใด และตัวผู้โพสต์ข้อความนั้น ต้องการอะไร ส่วนตนเองได้ตรวจสอบแล้ว ตำรวจ ของ สภ.เมือง สระแก้ว ไม่มีตำรวจท่านใดรู้จัก และไปเกี่ยวข้องกับเด็กคนนี้แต่อย่างใด

 อย่างไรก็ตาม ทางพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.สระแก้ว ได้มีคำสั่งให้ผู้บังคับบัญชา ตรวจสอบผู้ใต้บังคับบัญชาทุกท้องที่แล้ว หากมีตำรวจในท้องที่ใด เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาววัยรุ่นที่เสพยา จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพราะทำให้วงการตำรวจเสียหายอย่างร้ายแรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์