รุมฆ่าโหด2น.ร.พัทลุงคาวงเหล้า

"รุมฆ่าโหด 2 นร.ดับคาวงเหล้า"



เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.ท.ชัยพงศ์ ธรรมสุรินทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.พัทลุง

รับแจ้งเหตุจากนายโฆษิต เกตุชู อายุ 62 ปี

อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพัทลุง ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ในบ้านเลขที่ 422/2 ถนนอภัยบริรักษ์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์

ผบก.พัทลุง พ.ต.อ.วรดี คารวนันทน์

ผกก.สภ.อ.เมืองพัทลุง พ.ต.ท.ประทีป เทพชัย รองผกก.สส. พ.ต.ท.สมนึก วัชรางกุล สวป. และพ.ต.ท.ณัฐนัย ชูช่วย สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องแถว 2 ชั้น

พบศพนายชุมพล หรือเจมส์ อังกุลาภินันท์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 9 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เป็นนักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนพัทลุง ถูกเชือดด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอจนหลอดลมขาด

จมกองเลือดเป็นที่น่าสยดสยอง

และพบศพนายจริย หรือนิวส์ สุคตะ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 9 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เป็นนักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนสตรีพัทลุง ถูกเชือดด้วยของมีคมเข้าที่คอจนหลอดลมขาดเช่นกัน



พบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต

และมีดยาวประมาณ 2 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 6 คน อายุ 16-18 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นม.6 สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายชุมพลกับนายจริยผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน กยบ 600 พัทลุง มาหาเพื่อน 6 คน ที่บ้านเช่า และตั้งวงดื่มสุรากันในบ้าน กระทั่งเมาได้ที่มีปากเสียงทะเลาะกัน

ก่อนจะโดนรุมทำร้ายและจับเชือดคอตายสยองทั้ง 2 คน

ระหว่างนั้น นายโฆษิต เกตุชู ซึ่งเช่าบ้านอยู่ห้องติดกัน และเป็นที่นับถือของกลุ่มนักเรียนทั้ง 6 คน ได้ยินเสียงดังผิดปกติ จึงลงมาจากบ้านเรียกให้กลุ่มนักเรียนเปิดประตู

และพบผู้ตาย 2 ศพ

จึงพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้กลุ่มผู้ต้องหามอบตัว จากนั้นจึงแจ้งให้ตำรวจทราบมายังที่เกิดเหตุ และคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์