สยองกลางกรุง ผจก.สหกรณ์แบงก์ออมสิน กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

สยองกลางกรุง ผจก.สหกรณ์แบงก์ออมสิน กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

สยองกลางกรุง ผจก.สหกรณ์แบงก์ออมสิน กระโดดตึกฆ่าตัวตาย คาคอนโดฯ หรูย่านพหลโยธิน

เผยคนตายอาศัยอยู่ที่เกิดเหตุ ช่วงเช้าออกไปทำงานตามปกติ ก่อนย้อนกลับมาในช่วงสาย เดินขึ้นบันไดหนีไฟหายไป ก่อนจะกระโดดจากชั้นที่ 16 ลงไปค้างที่ช่องบันไดชั้นที่ 6 พบเครียดเรื่องปิดงบประมาณไม่เรียบร้อย และเคยถูกเจ้านายตำหนิในเรื่องเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว คาดเป็นสาเหตุให้คิดสั้นเพื่อจบปัญหา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.จิรภัทร แต้มทอง พงส.ผนก.สน.บางซื่อ รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต

ภายในคอนโดมิเนียม ระหว่างซอยอินทามระ 1 กับซอยอินทามระ 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น บริเวณทางหนีไฟระหว่างชั้น 6 พบศพนายพรชัย สถานทรัพย์ อายุ 51 ปี

ตำแหน่งผู้จัดการสหกรณ์ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ สภาพศพนอนหงายคอหักแขนหักสองข้าง สวมเสื้อโปโลสีเหลือง แขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนัง จากการตรวจสอบที่ชั้น 16 พบรอยเท้าคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 14 ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุออกไปทำงานตามปกติ แต่ย้อนกลับมาที่คอนโดฯ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง
 
จากนั้นเดินขึ้นบันไดหนีไฟไปชั้น 16 ก่อนจะตัดสินใจโดดลงมาตกลงที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีความเครียดเรื่องการปิดงบประมาณสหกรณ์ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาเคยถูกเจ้านายตำหนิมาแล้ว คาดว่าปีนี้ซึ่งเกิดปัญหาเดิมอีก จึงเป็นเหตุให้คิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงส่งศพผู้ตายให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียด ที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ พร้อมประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์