คาโรงแรมโคราชฝรั่งตุ๋ยดช.ถ่ายคลิป

"รวบฝรั่ง ตุ๋ยเด็กชาย ถ่ายวิดีโอ ปั้มขายทั่วโลก"



บุกโรงแรมกลางเมืองโคราช รวบ 2 ฝรั่งเฒ่าเยอรมัน ขณะเปลือยล่อนจ้อนอยู่บนเตียงกับด.ช.15 แฉตระเวนหลายจังหวัดหาซื้อบริการเด็กชาย

พร้อมถ่ายภาพขณะร่วมหลับนอนด้วย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 พ.ค. พ.ต.อ.เดชา ชวยบุญชุม รองผบก.ศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.ภาค 3 พร้อมด้วย พ.ต.ท.อุดม นิลมัย สว.กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี และร.ต.อ.จุติศักดิ์ มวลตะคุ รองสว.กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย

บุกเข้าจับกุมนายเฮลมุต วอลเตอร์เกส อายุ 55 ปี และนายเรเนอร์ เดห์น อายุ 62 ปี ทั้งคู่เป็นชาวเยอรมัน ได้ภายในห้องพักเลขที่ 208 และ 211 โรงแรมฟ้าไทย ถนนโพธิ์กลาง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

ขณะแก้ผ้าล่อนจ้อนนอนอยู่บนเตียงกับเด็กชายอายุ 15 ปี

ตรวจค้นภายในห้องพักยังพบของกลางเป็นซีดีลามก น้ำยาหล่อลื่น เครื่องเล่นซีดี และภาพถ่ายอนาจารเด็กชายจำนวนมาก ทั้งเด็กไทยและกัมพูชา

สอบสวนทราบว่า ชาวเยอรมันทั้ง 2 คน

และพรรคพวกประมาณ 4-5 คน มักเดินทางผ่านเข้าออกประเทศไทยและกัมพูชาหลายครั้ง มีพฤติกรรมน่าสงสัยล่อลวงและอนาจารเด็ก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) ประสานมายัง ศสส.ภาค 3



ให้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของแก๊งต่างชาติกลุ่มนี้

กระทั่งทราบเบาะแสว่าพาเด็กชายมาร่วมหลับนอนที่ จ.นครราชสีมา จึงวางแผนเข้าจับกุมสำเร็จ โดยก่อนหน้านี้พักอยู่ที่ จ.ชลบุรี และตระเวนไปตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

เพื่อหาซื้อบริการเด็กผู้ชายมาทำอนาจารและร่วมเพศ

จะให้เงินค่าตอบแทนครั้งละ 500-1,000 บาท และจะถ่ายบันทึกภาพขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ด้วย เพื่อนำกลับไปผลิตและขายยังต่างประเทศทั่วโลก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

เพื่อการอนาจารเด็กอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี และข้อหาทำ ผลิต มีไว้แจกจ่ายภาพยนตร์ลามกอนาจาร ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจะประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)

เพื่อสั่งให้ชาวต่างชาติที่ถูกจับกุมเป็นบุคคล

ต้องห้ามเข้าออกประเทศไทยอีกด้วย แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ ขอไปให้การในชั้นศาล โดยอ้างว่าการกระทำในลักษณะดังกล่าวในต่างประเทศไม่ผิดกฎหมาย และพยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อนคนไทยมาประกันตัวสู้คดี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์