เปิดศึกชิงคู่ขาฆ่าโหด กะเทยรุ่นใหญ่

"ฆ่าโหดสาวประเภทสองคาสวน ปมแย้งลูกค้าซื้อบริการ"



ฆ่าโหดสาวประเภทสองดับสยองคาสวน หย่อมริมทางรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.ต.สมภพ ดีไข่ ร้อยเวร สน.ท่าข้าม

รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต

ที่บริเวณสวนหย่อมสาธารณะ ปากซอยบางขุนเทียน 2 ถนนบางขุนเทียน-บางบอน แขวง-เขตบางบอน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทองดำ ลาภาภิกานนท์ ผกก. พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบศพนายคมศักดิ์ แซ่เหง่า อายุ 44 ปี

นอนจมกองเลือดในลักษณะตะแคงคุดคู้อยู่ในสวนหย่อม สภาพการแต่งกายเหมือนสาวประเภทสอง สวมเสื้อยืดเกาะอกสีฟ้าสลับเขียวกับน้ำตาล นุ่งกระโปรงยีนสั้น สวมถุงน่องสีครีม

มีบาดแผลที่ท้ายทอยถูกทุบของของแข็งอย่างแรง

จนเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าฟกช้ำดำเขียวและร่องรอยขีดข่วนทั่วตัว ที่มือขวากำวิกผมสีน้ำตาล 1 อัน ส่วนข้างศพมีก้อนอิฐตัวหนอนเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 ก้อน คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธทุบตีผู้ตาย

จนทำให้เสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ

พบร่องรอยการต่อสู้ จนกิ่งไม้หัก นอกจากนี้ยังพบรองเท้าส้นสูงสีครีม พวงกุญแจรูปการ์ตูน โบผูกผม ตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นแหล่งมั่วสุมของสาวประเภท สอง ที่มักจะแวะเวียนมามั่วสุมขายบริการทางเพศให้กับชายที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตาย อาจไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงกับ

สาวประเภทสองด้วยกัน

เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องลูกค้าที่เข้ามาขอใช้บริการได้ จนถึงขั้นใช้กำลังทุบตีกัน แล้วผู้ตายถูกก้อนอิฐทุบตีจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ไว้ใช้เป็นแนวทางติด ตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา พ.ต.ท.คมกริช ได้สั่งการให้กำลังฝ่ายสืบสวน

ไปตรวจสอบห้องพักผู้ตาย ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยพระยามนธาตุ ถนนบางขุน เทียน-บางบอน แขวง-เขตบางบอน เนื่องจากตามแนวทางสืบสวนทราบว่าผู้ตายเช่าห้องพักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวและพักอยู่เพียงลำพังคนเดียว

เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

และจากการตรวจสอบพบว่าห้องพักยังอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ อีกทั้งทรัพย์สินต่าง ๆ ยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่จึงมุ่งสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ ไปที่เรื่องการขัดแย้งกับสาวประเภทสองด้วยกันเองเป็นหลัก แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ทิ้งไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์