บินมะกันลงจอดฉุกเฉินหลังพบหนุ่มสำเร็จความใคร่-พยายามเปิดประตูเครื่องบิน

บินมะกันลงจอดฉุกเฉินหลังพบหนุ่มสำเร็จความใคร่-พยายามเปิดประตูเครื่องบิน

สายการบิน  Virgin Amercia ต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินหลังพบหนุ่มคนหนึ่งสำเร็จความใคร่บนเครื่องและพยายามเปิดประตูฉุกเฉิน

วันนี้(1ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินสายการบิน Virgin Amercia จำต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินหลังพบผู้โดยสารคนหนึ่ง"สำเร็จความใคร่" บนเครื่องบินและพยายามเปิดประตูฉุกเฉิน

รายงานระบุว่านาย Doug Adams วัย 26 ปี หลังจากจัดการช่วยตัวเองเสร็จเรียบร้อย เขาก็ได้พยายามที่จะเปิดประตูฉุกเฉินบนเครื่องบิน ส่งผลให้เครื่องบินที่ออกเดินทางจากบอสต้นเพื่อไปยังนครลอสแองเจลลิสจำต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินที่เนบราสก้าเพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดการรวบตัวนาย Adams ลงจากเครื่องจากพฤติกรรมดังกล่าว

จากรายงานของสื่อ NBC ที่อ้างรายงานของตำรวจรัฐเปิดเผยว่านาย Adams ได้ทำการสำเร็จความใคร่ระหว่างที่เครื่องกำลังเดินทางไปยังจุดหมายก่อนที่จากนั้นเขาได้พยายามที่จะเปิดประตูฉุกเฉินของเครื่องบิน

โดยปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าหลังจากนาย Adams เดินกลับมาที่นั่งหลังเข้าห้องน้ำเสร็จเขาก็ได้มีปากเสียงกับผู้หญิงที่นั่งข้างๆก่อนที่จากนั้นเขาจะได้เริ่มพยายามเปิดประตูฉุกเฉิน ซึ่งโชคดีที่เที่ยวบินดังกล่าวมีคู่หูตำรวจจากบอสตันขึ้นมาด้วยสถานการณ์ถึงสงบลงได้โดยหลังเครื่องลงจอดที่เนบราสก้าทางด้านนาย Adams ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าสังเกตุการณ์ต่อไป

ขอบคุณข่า่วจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์