แจ้งจับลูกสาววัย17 ขโมยเงิน-ทองปรนเปรอ ´ทอม´

แจ้งจับลูกสาววัย17 ขโมยเงิน-ทองปรนเปรอ ´ทอม´

พ่อแม่สุดทนลูกสาววัยโจ๋แอบยกเค้าเงินสดกว่าแสนบาทปรนเปรอสาวทอมคู่ขาจนต้องแจ้งตำรวจจับรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 เม.ย. นายสุทิน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี กับนางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทชื่อดัง ตำแหน่งผู้บริหารการขายเครื่องสำอางขายตรงยี่ห้อหนึ่ง สามีภรรยาบ้านอยู่ ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี พาสีหน้าเครียดเข้าแจ้ง พ.ต.ต.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองปทุมธานี พร้อมนำรูปถ่ายของ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 17 ปี มาประกอบการแจ้งความ โดยสองผัวเมียขอให้ตำรวจติดตามจับกุม น.ส.เอ๋ ลูกสาวในไส้ ที่ลักทรัพย์ เงินสดและทรัพย์สินไปกว่าแสนบาทมาดำเนินคดี

ทั้งสองให้รายละเอียดว่า เมื่อตอนตี 2 วันเดียวกัน ขณะนอนอยู่ในห้องนอน โดยมี น.ส.เอ๋ ลูกสาวรวมอยู่ด้วย ระหว่างกำลังเคลิ้มๆได้ยินเสียงประตูห้องนอนถูกล็อกด้านนอกจึงลุกขึ้นมาเปิดดู ปรากฏว่าประตูเปิดไม่ได้และไม่พบตัวลูกสาว พอตรวจสอบทรัพย์สินในห้องปรากฏว่าเงินสดกว่า 1 แสนบาท กับทองรูปพรรณ พระเลี่ยมทอง รวมน้ำหนักกว่า 3 บาท หายไปเกลี้ยง ขณะเดียวกัน พยายามตะโกนเรียก น.ส.เอ๋ให้เปิดประตูแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรศัพท์บอกให้ญาติมาช่วยเปิดประตูห้องให้ และมั่นใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องเป็นฝีมือลูกสาวตัวแสบอย่างแน่นอน

นางเล็กผู้เป็นแม่ยังเปิดเผยด้วยว่า มีลูก 2 คน คนโตกำลังป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งและ น.ส.เอ๋เป็นคนเล็ก ที่ผ่านมาตนกับสามีอดทนอดกลั้นมานานร่วมปีกับพฤติกรรมของลูกสาว พยายามหาเงินส่งให้เรียนแต่ลูกสาวเรียนไม่ไหว ขอไปเรียนเสริมสวยจนจบ จากนั้นได้เปิดร้านเสริมสวยให้ย่าน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี แต่หลังเปิดร้านไม่นาน ได้มี น.ส.น้ำ อายุ 17 ปี ลักษณะเป็นทอมบอยมาติดพัน ทำให้ลูกสาวเริ่มเปลี่ยนไปจากคนที่เรียบร้อยเชื่อฟังพ่อแม่ กลับมีนิสัยลักขโมย

ครั้งแรกขโมยเงินไปร่วมหมื่นบาทกับสร้อยทองอีก 3 บาท และแอบขโมยทรัพย์สินในบ้านอีกหลายครั้ง แต่ไม่คิดเอาเรื่องเพราะเห็นเป็นลูก พยายามอธิบายให้เข้าใจว่าเงินทองที่พ่อแม่หามาได้แสนจะเหน็ดเหนื่อย แต่แทนที่จะเชื่อฟัง แอบขโมยเงินไปอีก 6,000 บาท เมื่อกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา จึงแจ้งความตำรวจให้เรียกตัวไปอบรมว่ากล่าวตักเตือน คิดว่าลูกจะหลาบจำ แต่ยังมาก่อเหตุในครั้งนี้อีก และยังกักขังพ่อกับแม่ไว้ในห้องด้วย ทำให้ เอือมระอามากจึงตัดใจแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกสาวขโมยไปนั้นทราบว่าเอาไปปรนเปรอสาวทอม โดยจะพากันไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่างๆ

ทางด้าน พ.ต.ต.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สารวัตรเวร เจ้าของคดี กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับแจ้งไว้แล้ว และจะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ พร้อมทั้ง ได้มอบให้ชุดสืบสวนช่วยออกติดตามตัวเช่นกัน สำหรับสาวทอมนั้นถ้าพบต้องเชิญตัวมาสอบปากคำเช่นกัน แต่ จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมรู้เห็นหรือไม่นั้นต้องรอสอบปากคำเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์