เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว

เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว

"พล.ต.ท.ประวุฒิ" ตั้งโต๊ะเปิดตู้เซฟ 2 ตู้ ที่ยึดได้จากบ้านน้องเขย อดีต ผบช.ก. หลังตู้แรกตรวจแล้วไม่เจออะไร สุดท้ายก็ยังแห้งอีก เชื่อขนย้ายไปก่อนหน้า เผยรู้เรื่องยกเลิกชื่อสกุลพระราชทานแล้ว ยันกลับไปใช้ของเดิม

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ก.
 
พร้อมด้วย พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา ผบ.ตร. ได้นำตู้เซฟ 2 ตู้ จากทั้งหมด 3 ตู้ ที่ยึดได้จาก บ้านเลขที่ 30/3 หมู่ 14 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายชอบ ชินนะประภา น้องเขย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. มาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ก่อนให้ช่างมาเปิดตู้เซฟที่เหลือเพื่อตรวจดูภายใน เนื่องจากก่อนหน้านี้เปิดไป 1 ตู้แล้ว ปรากฎว่าไม่พบอะไร ซึ่งจากการเปิดดูทั้ง 2 ตู้ ก็ยังไม่พบอะไรอีก เป็นเพียงตู้เซฟเปล่าเท่านั้น โดยเชื่อว่าน่าจะมีการขนย้ายทรัพย์สินหลักฐานไปก่อนหน้าแล้ว และจะส่งต่อให้ พฐ.ไปตรวจหารอยนิ้วมืออีกครั้ง



พล.ต.ท.ประวุฒิ เปิดเผยว่า นอกจากตู้เซฟทั้ง 3 ตู้ ที่นำมาเปิดแล้วไม่พบเจออะไร เรายังมีตู้เซฟอีก 3 ตู้ ที่ยังไม่ได้เปิด
 
โดยยึดมาจากบ้านพัก อดีต ผบช.ก. ย่านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งประสานให้ช่างนำอุปกรณ์มาเปิดในวันที่ 1 ธ.ค. เพราะตู้ทั้งสามมีขนาดใหญ่ ความสูงอยู่ที่ 1.7 เมตร เชื่อว่าภายในนั้นน่าจะมีทรัพย์สินเก็บไว้



"ส่วนกรณีที่มีหนังสือประกาศคำสั่งยกเลิกชื่อสกุลพระราชทาน "อัครพงษ์ปรีชา"  ออกมาจากกองกิจการในพระองศ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร นั้น เบื้องต้นทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะต้องให้กลับไปใช้นามสกุล "เกิดอำแพง" ซึ่งเป็นนามสกุลเดิม ก่อนที่จะได้พระราชทาน หลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของกระทรวงมหาดไทยในการดำเนินการยกเลิกนามสกุลต่อไป"  ผบ.ตร.รรท.ผบช.ก. เผย.


เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว


เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว


เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว


เปิดเซฟน้องเขยเดอะกิ๊กยังแห้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์