จับสตูดิโอเถื่อนถ่ายลามก

ตะครุบยกทีมขณะโพสสยิวพร้อมอุปกรณ์



ศตส.ประสานตำรวจท้องที่บุกทลายสตูดิโอเถื่อนใจกลางกรุง แอบลักลอบถ่ายภาพโป๊เปลือย เจอเต็มตาหนุ่มสาวนายแบบนางแบบ กำลังร่ายลีลาโพสท่าทางสุดสยิวเย้ายวน

อวดเรือนร่างให้ช่างภาพเก็บสัดส่วนส่วนโค้งส่วนเว้า

ท่วงท่าการร่วมเพศ ตะครุบได้ยกทีมแบบคาหนังคาเขา ทั้งนายแบบนางแบบ ผจก.เจ้าของสตูดิโอ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้าทำผม รวมเบ็ดเสร็จรวดเดียว 9 คน พร้อมของกลางอวัยวะเพศเทียม หนังสือปลุกใจเสือป่า

พร้อมอุปกรณ์การถ่ายทำครนครัน

เจ้าของบ้านเปิดปากยอมรับถ่ายทำมาได้ 2 ปีแล้ว มีนายแบบนางแบบ ทั้งที่มีคนจัดหามาให้และเสนอตัวมาถ่ายเอง แลกกับค่าตัวครั้ง 10,000 บาท หิ้วตัวส่งท้องที่ดำเนินคดีข้อหาหนักทันควัน

บุกทลายสตูดิโอถ่ายลามกอนาจารรายนี้

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 พ.ค. พ.ต.ท.วัชรศักดิ์ ขุนพลพิทักษ์ สว.แผนกสืบสวนและตรวจตรา ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) บช.น. ได้ประสานกับ พ.ต.อ. ปิยะ ต๊ะวิชัย ผกก.วังทองหลาง

นำกำลังพร้อมหมายศาลแขวงพระนครเหนือ

เลขที่ 165/2550 ลงวันที่ 20 พ.ค. เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 184 ซอยลาดพร้าว 94 แขวงและเขตวังทอง หลาง เนื่องจากสืบทราบว่า แอบเปิดบ้านลัก ลอบดัดแปลงเป็นสตูดิโอ ชักจูงหนุ่มสาวมาถ่ายภาพลามกอนาจาร เพื่อผลิตออกจำหน่าย



จากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว

ปลูกอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา มองจากด้านนอกพบว่าช่องมองผ่านเข้าไปด้านในถูกอุดรูด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ จนไม่สามารถมองผ่านเข้าไปด้านในได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปด้านใน ถึงกับตะลึง

เนื่องจากพบว่าด้านในบ้านถูกดัดแปลงอย่างหรู หรา

มีอุปกรณ์การถ่ายภาพครบครัน และถูกแบ่งซอยเป็นห้อง ๆ ห้องใหญ่สุดดัดแปลงเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ ส่วนห้องข้าง ๆ แบ่งเป็นห้องแต่งตัวและห้องพัก โดยมีหนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่ง

สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน

กำลังโพสท่าถ่ายภาพด้วย ท่าทางสุดสยิว จึงสั่งให้หยุดถ่ายภาพแล้วให้ไปใส่เสื้อผ้า ก่อนจะควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวน

ทราบชื่อ นางวริษา พยายาม อายุ 44 ปี

ผู้จัดการสตูดิโอและเป็นเจ้าของบ้าน นางรัชดาวัลย์ วงค์จันทร์ อายุ 34 ปี ผู้กำกับการถ่ายภาพ นายเกรียงไกร คลองไชย อายุ 32 ปี นายดนุเดช ตู้เซ่ง อายุ 39 ปี ช่างภาพ นายศิริวุฒิ ใจเมือง อายุ 39 ปี ช่างทำผม

นายกิตติศักดิ์ สาระวงศ์สิทธิ์ อายุ 30 ปี

ช่างแต่งหน้า นายดุษณี เนื้อทอง อายุ 44 ปี เพื่อนเจ้าของสตูดิโอ นายอภิลักษณ์ ณรงค์ชัย อายุ 21 ปี นายแบบ น.ส.พิมพ์สุดา ศรีมณีรัตน์ อายุ 20 ปี นางแบบ พร้อมด้วยของกลาง



กล้องดิจิตอลถ่ายภาพนิ่ง 1 ตัว

คอม พิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง สิ่งเทียมอวัยวะเพศชาย 4 อัน และหนังสือโป๊ปลุกใจเสือป่าอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางวริษา ผู้จัดการสตูดิโอ

และเป็นเจ้าของบ้าน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ดัดแปลงบ้านหลังนี้เป็นสตูดิโอ ถ่ายภาพลามกอนาจารมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยมีคนจัดหานายแบบหนุ่มสาวหน้าตาดีมาให้ถ่ายภาพหรือมีวัยรุ่นใจแตก

มาติดต่อขอเป็นนายแบบนางแบบ

เพื่อแลกกับค่าตัวครั้ง 10,000 บาท ในการถ่ายภาพ แสดงท่าทางร่วมเพศ แต่จะไม่มีการสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศอย่างเด็ดขาด อีกทั้งจะไม่มีการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วย จากนั้นจะทำการไรต์ภาพลงในแผ่นซีดี แล้วนำไปวางจำหน่ายที่ย่านคลองถม กรุงเทพฯ

ด้าน พ.ต.ท.วัชรศักดิ์ เปิดเผยว่า

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนจากหนุ่มสาวผู้เสียหายว่าถูกหลอกมาถ่ายภาพลามก อนา จารที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา จนกระทั่งทราบแน่ชัดว่ามีการแอบเปิดสตูดิโอถ่ายภาพลามกจริง

จึงขอหมายค้นจากศาลพร้อมกับประสานตำรวจท้องที่

นำกำลังเข้าตรวจค้นและพบว่าได้มีการดัดแปลงบ้านเป็นสตูดิโอถ่ายภาพนิ่งลามกอนาจารกันอย่างโจ๋งครึ่ม จึงควบคุมตัวผู้ที่อยู่ในบ้านทั้งหมด พร้อมกับแจ้งข้อหา ร่วมกันผลิตสื่อลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์