ผงะศพหนุ่ม-สาวเหลือแต่โครงกระดูก-ถูกหมกกลางป่า!

ผงะศพหนุ่ม-สาวเหลือแต่โครงกระดูก-ถูกหมกกลางป่า!


พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่กล่างป่าข้างทางระหว่างเขตหมู่บ้านแสนต่อ-บ้านจะคือ ต.ห้วยชมภู อ.เมือง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยแพทย์แผนกนิติเวชฯ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นพื้นที่เขตป่าสูงชันและห่างไกลชุมชน ที่เกิดเหตุเป็นเนินเขาข้างทางที่มีต้นไม้หนาแน่นและพบศพชายหญิงรวม 2 คน สภาพเสียชีวิตมาแล้วเป็นเวลานานจนเหลือแต่โครงกระดูก และมีเสื้อผ้าห่อหุ้มอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบหาหลักฐานของผู้ตายและตรวจหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ได้รับการยืนยันจากญาติที่เห็นเสื้อผ้า และจำได้อย่างแม่นยำ จึงทราบว่าผู้ตายชื่อว่านายลีซอ จะงะ อายุ 40 ปี และนางโหล่หมวย จะงะ อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านกกน้อย ม.5 ต.ห้วยชมภู โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและมีประวัติหายไปจากบ้านได้กว่า 2 เดือนแล้ว โดยญาติและคนรู้จักไม่รู้ว่าหายไปไหนอย่างไร้ร่องรอย 

กระทั่งทำให้นางนามีคา จะงะ ซึ่งเป็นน้องสาวของนายลีซอ ได้บังเอิญเดินทางผ่านมาบริเวณหมู่บ้าน จนไปพบเป็นศพ เหลือแต่โครงกระดูกอยู่ในป่าห่างไกลบ้านเรือนผู้คนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อชันสูตรพลิกศพหาร่องรอยการเสียชีวิต และเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์