ฆ่าโหดยกครัว!! 3 ศพพ่อแม่-ลูก - ผู้หญิงตั้งท้องด้วย 7 เดือน คาดปมแค้นส่วนตัว

ฆ่าโหดยกครัว!! 3 ศพพ่อแม่-ลูก - ผู้หญิงตั้งท้องด้วย 7 เดือน คาดปมแค้นส่วนตัว



ฆ่าโหดยกครัว!! 3 ศพพ่อแม่-ลูก - ผู้หญิงตั้งท้องด้วย 7 เดือน คาดปมแค้นส่วนตัว 

  เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.ท.ชัษณุพงษ์ รัตนเมืองศรี พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนถูกฆ่าเสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย เหตุเกิดกลางไร่มันสำปะหลังบ้านบ้องตี้น้อย หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.วัตรไชย รอดไหม รอง ผกก.สส.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.จารุวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รอง ผกก.ป.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติขจร สว.สส.สภ.ไทรโยค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค แพทย์เวร รพ.ไทรโยค และมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

 ที่เกิดเหตุพบนายชวย ชาวพม่า อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนกลางพงหญ้าข้างไร่มัน สภาพศพถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกาย เลือดแห้งเกราะกรังทั่งร่าง ห่างกันประมาณ 20 เมตร ที่บริเวณถนนดินแดงกลางไร่มัน พบศพนางเง่ ชาวพม่า อายุ 47 ปี การแต่งกายสวมเสื้อยืดสีขาวลายลูกไม้ สวมผ้าถุงสีขาวลายน้ำเงิน มือซ้ายผู้ตายกำถุงพลาสติก 1 ใบ ภายในมีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสดจำนวน 6 พันกว่าบาท และเด็กหญิงโม อายุ 11 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวคาดเทา ทับด้วยเสื้อคลุมผ้าร่มสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ทั้งสองศพถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้า และตามร่างกายเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม และผู้เสียชีวิตทั้งสามเป็นพ่อแม่ลูกกัน 

 คณะแพทย์พิสูจน์ศพนางเง่ พบว่ากำลังตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือน คาดว่าทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20-24 ชั่วโมง

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายชวย มีอาชีพเป็นหมอผีพม่า อาศัยอยู่บ้านพักกลางไร่มันที่อยู่ห่างไปประมาณ 40 เมตร คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุคาดว่าคงเป็นเรื่องแค้นส่วนตัว เบื้องต้นพอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์