แว้นกวนถนน ระห่ำ ปาเหรียญใส่รถบรรทุกพลิกคว่ำ!

แว้นกวนถนน ระห่ำ ปาเหรียญใส่รถบรรทุกพลิกคว่ำ!

แว้นกวนถนน ระห่ำ ปาเหรียญใส่รถบรรทุกพลิกคว่ำ! คนขับเจ็บ

เมื่อเวลา00.30 น.วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.ท.ธนัญชน สังข์นวล พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถยนต์บรรทุกพ่วง18 ล้อ ถูกแก๊งรถจยย.ขว้างเหรียญใส่หน้ารถบรรทุกจนรถเสียหลักตกลงข้างทางคนขับได้รับบาดเจ็บ  ที่บริเวณริมถนนสายบางบาล-ผักไห่ ต.วัดยม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้เคียงกับทางเข้าวัดยม ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ จุดบางบาล

พบรถยนต์บรรทุก18ล้อ บรรทุกทรายมาเต็มคันพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ตัวแม่หมายเลขทะเบียน85-4463 สระบุรี

 กระจกหน้ารถแตก ส่วน ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 85-4464 สระบุรี ตกลงไปข้างทาง ทรายกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายอาคม ร่มเย็น อายุ34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.11 ต.ดุมใหญ่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี  เป็นคนขับรถยนต์บรรทุก มีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วขวา เลือดไหลอาบเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล  ตรวจสอบภายในรถและบริเวณใกล้เคียงไม่พบก้อนหินแต่อย่างใด

สอบสวนนายอาคม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้บรรทุกทรายจากบ่อทราย ใน อ.บางบาล เพื่อไปส่ง ที่จ.สมุทรปราการ

วิ่งมาตามปกติไม่ได้ใช้ความเร็วมากไม่พบเห็นสิ่งปกติอะไร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตุมีรถที่แรกคิดว่าเป็นรถยนต์กระบะวิ่งสวนทางดับไฟหน้า วิ่งมาเต็มถนนคิดว่าเป็นรถวิ่งแซงกันขึ้นมา จึงได้เบี่ยงหลบให้ทาง พอวิ่งเข้ามาในระยะใกล้ พบว่าเป็นรถจยย.4 คัน มีคนท้าย ได้โยนเหรียญเข้ามาที่กระจกด้านหน้าตรงบริเวณด้านคนขับกระจกแตก หักหลบจนรถเสียหลักตกถนน ปกติตนเองขับรถบรรทุกทรายวิ่งผ่านเส้นทางนี้หลายครั้งยังไม่เคยพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นจะมาขับขี่แข่งขันในเส้นทางนี้ และระหว่างทางขับมาปกติและอยู่ในช่วงเวลาดึกมาแล้วถนนเส้นนี้ไม่ค่อยมีรถยนต์วิ่งสวนทางไปมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบก้อนหินที่คนร้ายจะปาหินแต่อย่างใดเชื่อว่าน่าจะเป็นเหรียญบาทที่คนร้ายใช้ขว้างใส่รถบรรทุกน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความโกรธแค้นรถบรรทุกซึ่งวิ่งในเส้นทางนี้จำนวนมากอาจะไปสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นต้องทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดพร้อมกับตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์