จนท.เคาะห้องสาว อึ้ง! เจอพระนุ่งผ้าขนหนูซ่อนในห้องน้ำ

จนท.เคาะห้องสาว อึ้ง! เจอพระนุ่งผ้าขนหนูซ่อนในห้องน้ำ

จนท.เคาะห้องสาว อึ้ง! เจอพระนุ่งผ้าขนหนูซ่อนในห้องน้ำ อ้างมาหากองผ้าป่า

 วันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

พระสมุห์ไพโรจน์ สังวโร เจ้าอาวาสวัดท่าอิฐ พระวินยาธิการ จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจาก ปตอ.พัน7 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี เข้าทำการตรวจค้นคอนโดสมบัติบุรี อาคาร 13 ชั้น 4 ที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมว่ามีพระสงฆ์แอบมานอนอยู่กับผู้หญิง ภายในคอนโดดังกล่าว

 เมื่อไปถึงห้องที่รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้เคาะประตูห้อง เรียกให้บุคคลที่อยู่ด้านในเปิดประตู

 ก่อนที่ น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เจ้าของห้องจะเปิดประตูออกมา ในสภาพนุ่งผ้าถุง กระโจมอกผืนเดียว ศีรษะโพกด้วยผ้าขนหนู
เจ้าหน้าที่จึงได้ถามว่าอยู่กับใคร น.ส.เปิ้ล กล่าวว่า อยู่กับหลวงพี่ เจ้าหน้าที่จึงขอเข้าตรวจดู พบพระสงฆ์นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ จึงได้ให้ห่มจีวรให้เรียบร้อยก่อน

 จากการสอบสวนทราบชื่อคือ พระสุริยา ยาสุโก อายุ 32 ปี จึงได้เชิญออกมาด้านนอก เพื่อทำการพูดคุยโดย พระสุริยา อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่า

 มาหากองผ้าป่า โดยพระสุริยา กล่าวว่า บวชเป็นพระอยู่ที่วัดเขาน้ำตก ในอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี และเดินทางมาจังหวัดนนทบุรีเพื่อขอรายชื่อผู้ที่จะร่วมทำบุญผ้าป่าเพื่อนำไปสร้างถนนทางเข้าวัด และยังอ้างกับเจ้าหน้าที่อีกว่า พักอาศัยอยู่ห้อง ที่ชั้น 5 แต่น้ำที่ห้องไม่ไหล จึงได้ลงมาขออาบน้ำที่ห้องนี้ หลังอาบเสร็จขณะกำลังแต่งตัวกลับไปนอนที่ห้องชั้น 5 เจ้าหน้าที่มาเจอเสียก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพระสุริยาไปที่ห้องพักชั้น 5 ตามที่กล่าวอ้าง พบว่าที่ห้องดังกล่าวเป็นห้องร้าง ไม่มีที่นอนหรือร่องรอยคนพักอาศัย  
 
 เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพระสุริยา ไปให้ พระมหาอนุชาติ อนุภัทโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง ย่านบางบัวทองทำการสึก เพราะถือว่าเป็นการผิดวินัยสงฆ์อย่างแรง อยู่ในห้องกับผู้หญิงเพียงสองต่อสอง  

 นายสาโรจน์ ทัดชม อายุ 55 ปี  รปภ.คอนโดสมบัติบุรี กล่าวว่า พระสงฆ์ดังกล่าวจะเดินทางมาที่ห้อง น.ส.เปิ้ล อยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านรับไม่ได้ จึงได้ร้องเรียนไปที่ศูนย์ดำรงธรรม  กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์