ขวานฟันกะโหลกหนุ่มรถ จยย.รับจ้างดับอนาถ

ขวานฟันกะโหลกหนุ่มรถ จยย.รับจ้างดับอนาถ

หนุ่มรถ จยย.รับจ้างวัย 39 เคราะห์ร้ายขณะนั่งเล่นสนามหญ้าหน้าห้างบิ๊กซี สาขากาญจนบุรี เพื่อรอรับส่งผู้โดยสาร จู่ๆ ถูกคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริท่ารถเดียวกันย่องมาข้างหลังใช้ขวานกระหน่ำฟันศีรษะแบบไม่ยั้งมือจนกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจาย ท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับร้อยที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้า แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ หลังก่อเหตุขี่รถ จยย.เผ่นหนีแบบไร้ร่องรอย ส่วนสาเหตุสอบถามญาติระบุก่อนหน้าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ผู้ตายเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในท่าเพราะถูกแย่งคิวรับผู้โดยสาร เบื้องต้นตำรวจได้เบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิด คาดได้ตัวในเร็วๆ วัน

เหตุหนุ่มรถ จยย.รับจ้างถูกฟันกะโหลกแตกเสียชีวิตหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขากาญจนบุรี ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 24 พ.ย. 57 ร.ต.ท.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้านเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขากาญจนบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสายกาญจนบุรี-ลาดหญ้า หมู่ 2 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองฯ หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ทำการตรวจสอบและได้รับแจ้งจากมูลนิธิฯ ว่าผู้ที่ถูกทำร้ายได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี , พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี , พ.ต.อ.สมศักดิ์ สุวรรณฉิม พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษฯ, พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.พิเชษฐ์พงษ์ แจ้งคล้ายคม สวป.ฯ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกับแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณสนามหญ้าหน้าห้างฯ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีมสวมทับด้วยเสื้อวินมอไซด์รับจ้างสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณกะโหลกศีรษะด้านหลังจนกะโหลกแตกมันสมองกระจาย ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกระติกน้ำขนาดใหญ่วางอยู่ 1 ใบ และเสื้อกกสีแดงวางอยู่ 1 ผืน และรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ.สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ขจจ.- 10 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ 1 คัน จากการตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายระบุชื่อผู้ตายชื่อนายสอรส อ้นเกตุ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 / 1 หมู่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวนปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งเล่นอยู่ที่เสื้อกกบนสนามหญ้าหน้าห้างฯ เพื่อรอคิวรับส่งผู้โดยสารโดยนั่งหันหลังให้ศาลาท่ารถอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนเดินถือขวานเข้ามาทางด้านหลังผู้ตายแบบไม่รู้ตัว จากนั้นก็ใช้ขวานกระหน่ำฟันศีรษะของผู้ตายแบบไม่ยั้งมือจนผู้ตายฟุบหน้าลงกองกับพื้น จากนั้นก็ขี่รถ จยย.หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของกันในห้างสรรพสินค้า และเพื่อนร่วมคิวรถ แต่ก็ไม่มีใครกล้าห้าม หรือเข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นจากการสอบถามญาติๆ ของผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตครั้งนี้ ผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 22 พ.ย.57 ที่ผ่านมาผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนร่วมคิวในท่ารถด้วยเรื่องที่ถูกเพื่อนร่วมคิวแย่งรับผู้โดยสาร แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้วว่าเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์