มอมยาสลบ 2 หนุ่มนักบอล

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค.


พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีชาย 2 คนถูกมอมยาหมดสติ ที่ห้องพักหมายเลข 623 ของโรงแรมสตาร์ ศูนย์การค้าระยอง ในเขตเทศบาลนครระยอง

ขณะนี้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ขอให้ไปสอบสวนด้วย



หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ สารวัตรเวร


จึงนำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาลทราบว่าเหยื่อเคราะห์ร้ายทั้ง 2 คน ชื่อ

นายพรพิรุณ ภูมิกิตติสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ทำงานแผนกห้องแล็บโรงงาน ปตท.เคมิคอล

ซึ่งเป็นโรงงานในเครือบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และเป็นประธานแผนกฟุตซอลของโรงงาน อยู่บ้านเลขที่ 30 ซอยหลังสถานีตำรวจทางหลวงระยอง ถนนสุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง อยู่ในอาการหมดสติ แพทย์นำเข้าห้องไอซียู และ

นายพรเทพ อุดมพงษ์ อายุ 34 ปี เพื่อนร่วนงานของนายพรพิรุณ และเป็นประธานฟุตซอลของโรงงานเช่นกัน อยู่บ้านเลขที่ 80/52 หมู่ 6 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง อยู่ในอาการสะลึมสะลือ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าหลังจากเลิกงาน นายพรพิรุณและนายพรเทพชวนกันไปเที่ยวดื่มกินที่โซไซตี้ผับ ริมถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลนครระยอง

ระหว่างนั้นมีหญิงสาว 2 คน ทราบเพียงชื่อเล่น คือ น.ส.อั้ม และ น.ส.เมย์ อายุประมาณ 20 ปี เข้ามาตีสนิท

จากนั้นพากันไปเที่ยวที่โรงเบียร์ระยอง สั่งเบียร์มาดื่มเพียงชั่วครู่ ก็สั่งเบียร์ใส่ถุง 2 ถุง เช็กบิลแล้วพากันออกมาเปิดห้องพักที่โรงแรมสตาร์ระยอง ช่วงเวลาประมาณ 02.40 น.

โดยจอดรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตค 7180 กรุงเทพมหานคร ไว้บริเวณหน้าโรงแรม


เมื่อเข้ามาในห้องพักหญิงสาวทั้งสองคะยั้นคะยอให้


นายพรพิรุณกับนายพรเทพดื่มเบียร์จนหมดสติไปทั้ง 2 คน จนกระทั่งรุ่งเช้านายพรเทพซึ่งดื่มเบียร์เข้าไปน้อยกว่านายพรพิรุณฟื้นคืนสติ

พอรู้สึกตัวถึงรู้ว่าถูกมอมยา ส่วนนายพรพิรุณดื่มเบียร์เข้าไปมากนอนหมดสติไม่รู้สึกตัว

จึงแจ้งพนักงานโรงแรมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยพาส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบทรัพย์สินของนายพรพิรุณที่หายไปมีองค์จตุคามรามเทพ รุ่นขุนพันธ์ 108 ปี 1 องค์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท กว่า ที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงยังอยู่ครบ

ส่วนทรัพย์สินของนายพรเทพที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระสิงห์หลวงพ่อเดิม 1 องค์ แหวนทองคำหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าหญิงสาวทั้งสองคงจะแอบใช้ยานอนหลับยังไม่ทราบชนิดผสมเบียร์ให้นายพรพิรุณและนายพรเทพดื่มจนหมดสติ จากนั้นช่วยกันปลดทรัพย์สิน แต่ด้วยความรีบร้อนจึงไม่ได้ค้นเอาเงินสดของนายพรพิรุณที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงไป

ขณะนี้ได้จัดชุดสายสืบเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์