นรกกินหัว!! โจรใจบาป ทุบตู้บริจากลักทรัพย์ เงินวัดเกลี้ยง!!!

นรกกินหัว!! โจรใจบาป ทุบตู้บริจากลักทรัพย์ เงินวัดเกลี้ยง!!!

โจรใจบาป ลักทรัพย์ตู้บริจาก วัดพระธาตุหมื่นครื้น จ.ลำปาง เกลี้ยง ตร.เร่งเก็บหลักฐานติดตามจับกุมคนร้าย

วันนี้ 25 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ต.วิสิทธิ์ แรงฤทธิ์ สวส. สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ตู้บริจาค ภายในวัดพระธาตุหมื่นครื้น หมู่ 11 ต.ต้นธงชัย ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประภาส อุบลศรี สวป. และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบพระวีระพงษ์ ทีระวังโส รักษาการเจ้าอาวาส ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าหวั่นวิตก พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดตั้งตู้บริจาคสำหรับค่าน้ำค่าไฟของทางวัด หน้าองค์พระธาตุ ซึ่งถูกคนร้ายขโมยไป ก่อนจะนำไปทุบเอาเงินภายในตู้ไปทั้งหมแล้วทิ้งตู้ไว้บริเวณหลังวัด

พระวีระพงษ์ กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาพระลูกวัดออกเดินบิณฑบาต ผ่านหลังวัดพบตู้บริจาคที่ถูกคนร้ายขโมยไปถูกทุบเอาเงินไปหมด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ปกติตู้บริจาคใบนี้จะตั้งไว้บริเวณหน้าองค์พระธาตุมานานแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลรับผิดชอบด้านการเงินของวัดจะมาเปิดตู้เดือนละ 2 ครั้ง กระทั่งมาถูกคนร้ายบุกขโมยเงินบริจาคไปดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต .วิสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ตั้งตู้ และจุดที่คนร้ายนำตู้มาทุบเพื่อเอาเงิน พบก้อนหินตกอยู่ 1 ก้อน คาดว่าน่าจะเป็นก้อนหินที่คนร้ายใช้ทุบตู้ จึงเก็บไว้ส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝง เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย คาดว่าน่าจะพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์