สน.ทองหล่อ รวบโจ๋จี้พนักงานช่อง 3 - อ้างเฉย เมาแล้วคึก

สน.ทองหล่อ รวบโจ๋จี้พนักงานช่อง 3 - อ้างเฉย เมาแล้วคึก

สน.ทองหล่อ รวบโจ๋จี้พนักงานช่อง 3 - อ้างเฉย "เมาแล้วคึก"

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 พ.ย. ที่ สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ

พร้อมด้วยพ.ต.ท.ภาณุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ และร.ต.ท.สมควร เก่งเขตรกิจ รองสว.สสสน.ทองหล่อ ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมนายพลากร โพธิ์เข็ม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 11 ต.โนนตูม อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา และนายสุพจน์ เขียวชื่น อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/122 ซ.ชุมชนหัวโค้ง2 แขวงและเขตคลองเตย กทม. พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ110 สีน้ำเงินคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ เอชทีซี วัน และเสื้อผ้าในวันก่อเหตุ ในข้อหา “ร่วมกันชิงทรพัย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ”   โดยสามารถจับกุมตัวนายพลากรย่านซอยนราธิวาธ14 เขตสาธร ส่วนนายสุพจน์ จับกุมได้ที่ท่าเรือคลองเตย เขตคลองเตย กทม.

พ.ต.ท.วิชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์นายอักษราพิภัค โรจน์ตั้งตระกูล

ซึ่งเป็นพนักงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 3 บริเวณหน้าอาคารมาลีนนท์ ถนนพระรามที่ 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ก่อนได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 55 บาท กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุด เกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ก่อนพบภาพบันทึกคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาติหมายศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคน ก่อนควบคุมตัวได้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 

สอบ สวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา

จากนั้นได้ขับรถผ่านมายังบริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้เสียหายยื่นอยู่คนเดียวจึง ลงไปข่มขู่เพื่อเอาทรัพย์สิน ก่อนแยกย้ายกันกลับหนี ซึ่งก่อเหตุไปด้วยความคึกคะนองไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว นอกจากนี้ด้านนายพลากร ให้การอีกว่า ภรรยาตนเพิ่งคลอดบุตรได้เพียง 10 วันเท่านั้น เหตุที่ทำลงไปเนื่องมาจากมีอาการเมาสุราพร้อมทั้งความคึกคะนอง และอยากขอโทษผู้เสียหายที่ตนได้ก่อเหตุลงไป 

ด้าน นายอักษราพิภัค  เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า วันเกิดเหตุตนนั่งแท็กซี่มาทำงานตามปกติ แต่วันนั้นไม่ได้นั่งรถเข้าไปด้านใน เมื่อลงมาจากรถก็ถูกคนร้ายทั้งสองคนเข้าข่มขู่พร้อมกับใช้ขวดสุราเป็นอาวุธ ทำท่าทางเหมือนจะตี ตนรู้สึกตกใจจึงให้ทรัพย์สินไป 

"อยาก จะฝากถึงประชาชนที่ต้องเดินทางในเวลากลางคืนหรือในที่เปลี่ยวให้มีความระมัด ระวังเพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้ และสุดท้ายขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ทองหล่อ ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว" นายอักษราพิภัค กล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์