สลด!!เด็กชาย5ขวบฝ่าเปลวเพลิง ช่วยตาเป็นอัมพาต

สลด!!เด็กชาย5ขวบฝ่าเปลวเพลิง ช่วยตาเป็นอัมพาต

สลด!!เด็กชาย5ขวบฝ่าเปลวเพลิง ช่วยตาเป็นอัมพาต ถูกไฟคลอกดับทั้งตาและหลาน

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มานิตย์ ทองคำ ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์

รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณบ้านดู่พัฒนา ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ใกล้เคียงแฟลตตำรวจ  เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ย. จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสุรินทร์นำรถดับเพลิง จำนวน 4 คัน รุดไปยังที่เกิดเหตุและพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 16 บ้านดู่ ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง หลังใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายสำเริง เสาสูง อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตและศพเด็กชายพงษ์ศักดิ์ แพงสกุล อายุ 5 ขวบ หลานชายนอนเสียชีวิตในสภาพถูกเพลิงคลอกดำเป็นตอตะโก ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้องด้วยภาพที่เศร้าสลด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายสำเริง เสาสูง ผู้เป็นตากำลังนอนอยู่ภายในห้อง

โดยมี เด็กชายพงษ์ศักดิ์ เล่นอยู่กับ เด็กชายแดง ลูกของเพื่อนบ้าน บริเวณหน้าบ้าน ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ภายในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ เด็กชายพงษ์ศักดิ์ และ เด็กชายแดง จึงได้วิ่งหนีออกจากบ้าน แต่เมื่อเด็กชายพงษ์ศักดิ์ ได้ยินเสียงคุณตาตะโกนเรียกให้คนช่วย จึงวิ่งฝ่าเปลวเพลิงย้อนกลับเข้าไปหาคุณตาภายในบ้าน จนถูกไฟคลอกดับอนาถทั้งคู่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร และจะได้มีการเตรียมเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อพิสูจน์หลักฐาน ถึงหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

สลด!!เด็กชาย5ขวบฝ่าเปลวเพลิง ช่วยตาเป็นอัมพาต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์