บุกเดี่ยวควงปืนจี้พนักงานเซเว่นฯลำปางได้เงินพันเศษ

"บุกเดี่ยว ปล้นเซเว่น"



เมืองรถม้าดุโจรใช้อาวุธปืน.22บุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านเซเว่นอีเลเว่นช่วงเช้าตรู่ แต่ได้เงินแค่ 1,300 บาท ตำรวจลำปางเข้มสั่งเฝ้าระวังภัยตลอด 24 ชั่วโมง

(19พค.) เวลา05.20 น. สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง

ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านเซเว่นอีเลเว่น สาขาเขลางค์นคร ถนนวังโค้ง บริเวณวงเวียนไก่ขาว ใกล้กับสวนสาธารณะเขลางค์นครเทศบาลนครลำปาง ว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายใส่หมวกกันน็อคแบบปิดหน้าสีดำแดง

ใส่แว่นตาดำ และผ้าขาวปิดจมูก

ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณข้างฝาภายในร้าน จำนวน 1 นัด เพื่อทำการขู่ และบังคับให้พนักงานที่ประจำอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ คือ นางสาวนพเก้า สืบศรีชัย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 412 ถ.เม็งราย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ให้นำเงินที่มีอยู่มามอบให้ทั้งหมด

ในขณะนั้นพนักงานภายในร้านทั้งหมด

ที่เห็นเหตุการณ์ 3 คน อยู่ในช่วงตกใจ จึงไม่ทันสังเกตรูปพรรณของคนร้าย หรือรายละเอียดอื่น ๆ ในการก่อเหตุครั้งนี้ของคนร้ายได้เงินสดไป 1,300 บาท จาก จากนั้นคนร้ายที่ได้เงินก็ได้วิ่งออกจากร้าน และหายไป โดยพนักงานของร้านไม่ทันเห็นว่าคนร้ายได้หลบหนีไปด้วยวิธีใด



พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง กล่าวว่า หลังจากได้ทำการสอบสวนพยาน และผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

จากนั้นก็ได้นำ พ.ต.อ.ชูชัย ขุนคลังมีวน

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ 31 ลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่ากระสุนปืนที่ฝั่งอยู่ในข้างฝา เป็นลูกกระสุนปืนขนาด .22

พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานป้องกัน

และปราบปราบทุกคน ให้เฝ้าระวังภัยร้านขายของในลักษณะนี้ทุกแห่งภายในเขตตลอด 24 ชั่วโมง นอกเหนือจากร้านทองที่มีการคุมเข้มที่ดีอยู่แล้ว และเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่มืออาชีพ และเป็นคนที่มีความต้องการที่จะใช้เงินอย่างมาก โดยไม่รู้จะเงินด้วยวิธีใด จึงตัดสินใจเข้าก่อเหตุในครั้งนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์