ชุดไล่ล่า เบนซ์ ท่าทราย ปรับแผนใหม่

ชุดไล่ล่า เบนซ์ ท่าทราย ปรับแผนใหม่



เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าเบนซ์ ท่าทราย ปรับแผนใหม่ หลังข่าวแพร่สะพัดในวงกว้าง ข้อแลกเปลี่ยนจากกองกำลังกระเหรี่ยงเพิ่มมากขึ้น

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.สิงหา วังวงศ์ทอง รองผกก.สภ.สังขละบุรี หัวหน้าชุดไล่ล่า นายอดิศร ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย ผู้ต้องหานักค้ายาเสพติดโพสต์ภาพถืออาวุธปืนสงคราม ลงเฟซบุ๊กท้าทายข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงการติดตามตัวผู้ต้องหาว่า ในส่วนหน้าที่รับผิดชอบของตน ได้ปรับกำลังให้เหมาะสมขึ้นรวมทั้งเพิ่มกำลังมากขึ้น ปรับเปลี่ยนแผนการไล่ล่า กดดัน เบนซ์ ท่าทราย ให้มากขึ้น เชื่อว่าคงมีข่าวดีในไม่กี่วัน ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทำงานกันตลอดเวลาทั้งกลางวัน และกลางคืน ด้วยความยากลำบาก อยู่ในพื้นที่เขตประเทศเพื่อนบ้านจะดำเนินการอะไรได้ไม่คล่องตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่พม่าก็ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี

รายงานข่าวจากหน่วยงานชุดไล่ล่าว่า เบนซ์ ท่าทราย ขณะนี้คงจะหลบหนีไปไกลกว่าเดิม อาจจะไปหลบซ่อนตัวกับกองกำลังแห่งหนึ่งที่หมู่บ้านจะโปเทียโป ซึ่งห่างจากบ้านโน๊ะควะไปราว 20 กิโลเมตร และห่างจากบ้านพระเจดีย์ฝั่งไทยราว 100 กิโลเมตร ส่วนภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้น เป็นภาพภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตพม่า แต่อยู่ภายใต้อิทธิพลของกองกำลังกระเหรี่ยงกลุ่มหนึ่ง ส่วนเงินรางวัลนำจับที่ต้องจ่ายให้กองกำลังยังเท่าเดิม แต่มีความต้องการเรื่องอื่นเพิ่ม

ทางด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษก ตร. ได้เปิดเผยทางรายการวิทยุสถานีหนึ่งว่า

 "ตามที่มีข่าวว่า คุณเบนซ์ ท่าทรายถูกทหารกะเหรี่ยงควบคุมตัวไว้แล้ว แต่อยู่ระหว่างการต่อรองค่าตัวนั้น ไม่จริง เพราะคุณเบนซ์ ได้พยายามติดต่อขอมอบตัว แต่ยังไม่สามารถทำได้ และยังหลบหนีอยู่แถวชายแดนไทย-พม่า"

ชุดไล่ล่า เบนซ์ ท่าทราย ปรับแผนใหม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์