สาวตกรถไฟตายปริศนา-ตร.ประสานญาติเข้าให้ข้อมูล

"สาวตกรถไฟตายปริศนา"



สาววัย 27 ตกจากขบวนรถไฟ ก่อนถึงสถานี 500 เมตร ตำรวจพบสภาพศพผู้ตายมีน้ำ ออกจากปาก -จมูก ทั้งที่บริเวณจุดพบศพ ไม่มีน้ำท่วมขัง เรียกญาติเข้าให้เบาะแส

(19พค.) เวลา 07.30 น. ร.ต.ต.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด

ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟไวท์เฮาส์ประมาณ 500 เมตร ในพื้นที่หมู่ที่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุริมทางรถไฟฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ

พบร่างหญิงสาวใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลกางเกงยีนน้ำเงินขายาว รองเท้าหนังสีขาวผูกเชือกสีชมพู ทราบชื่อนางสาวสุนีย์ ลีนาจันทร์ อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาเดิม จ.ศรีษะเกษ มีบาดแผลที่ท้ายทอยแตกยาว 2 ซม.

ในกระเป๋าเงินมีเงินอยู่ 500 บาท

และตั๋วรถไฟกรุงเทพฯ-ศรีษะเกษ และอยุธยา-กรุงเทพฯ โดยตั๋วอยุธยา-กรุงเทพฯ ขึ้นที่สถานีอยุธยาเมื่อเวลา 01.30 น. เข้ากรุงเทพฯ แต่นางสาวสุนีย์ กลับมาตกรถไฟ ก่อนถึงสถานีรถไฟไวท์เฮาส์ 500 เมตร



เมื่อแพทย์ตรวจร่างกายกับพบว่ามีน้ำไหล

ออกทางปากและจมูกเหมือนหญิงสาวจมน้ำตาย แต่ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางรถไฟไม่มีน้ำท่วมขัง จึงเป็นเหตุน่าสงสัยว่าหญิงจะลงรถไฟที่สถานีไวท์เฮาส์หรือหนีคนบนรถไฟแล้วตกลงมา

ทางด้าน ร.ต.ต.สมบูรณ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี

ว่าจะต้องติดต่อญาติมาสอบสวนก่อนและหาสาเหตุการเสียชีวิตของนางสาวสุนีย์ ว่าเมื่อซื้อตั๋วขึ้นรถไฟไปลงที่กรุงเทพฯ แต่ทำไมมาลงที่สถานีไวท์เฮาส์ และขึ้นในเวลาดึกมากแล้ว หรืออาจจะพบเหตุการณ์บางอย่างบนรถไฟ

ทำให้หนีลงรถไฟ จึงจำเป็นต้องสอบสวน

อย่างละเอียดอีกครั้งและได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ที่นิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกหลายวัน แต่เบื้องต้นกำลังติดต่อญาติมาสอบสวนก่อน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์