ซื้อมือถือออนไลน์กลับได้น้ำมันนวด

ซื้อมือถือออนไลน์กลับได้น้ำมันนวด

นักศึกษาหนุ่มสั่งซื้อไอโฟน 4 ทางออนไลน์ ตื่นเต้นรับกล่องเป็นไอโฟน 5 รีบแกะดูถึงกับลมจับ เจอน้ำมันนวดกับกล่องใส่ป้าย พรบ. รถมอไซค์ ส่งมาแทน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พ.ย. ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ สืบเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจาก นายอดิศร มันฉ่อง อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 84 หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี และเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ว่า หลังสั่งซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 4 ทางออนไลน์ ในราคา 4,500 บาท โดยโอนไปก่อนครึ่งหนึ่ง 2,000 บาท แต่พอไปรับของที่สำนักงานไปรษณีย์ นำมาเปิดซองดูพบเป็นกล่องไอโฟน 5 ถึงกับดีใจคิดว่าส่งไอโฟน 5 แต่เปิดดูข้างในพบน้ำมันนวด เนื้อครีมสีเหลือง 1 ขวด และกล่องใส่ป้าย พรบ. รถ จยย. ทะเบียน ขนง 885 เชียงราย 1 อัน แถมมีกระดาษ เอ 4 ขยำเป็นก้อนกลมบรรจุภายในกล่องดังกล่าว

นาย อดิศร เผยว่า ตนเป็นคนชอบสั่งซื้อของทางออนไลน์ แต่การสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือครั้งนี้น้องสาวได้เข้ามาใช้เฟซบุ๊กของตนสั่ง ซื้อ และให้ช่วยดูเพราะเป็นการซื้อของมือสอง ซึ่งทุกครั้งที่สั่งซื้อทางโลกออนไลน์ ก็ไม่เคยเจอกรณีเปิดออกมาเจอของในกล่องไอโฟน เป็นน้ำมันนวดกับกล่องใส่ป้าย พรบ. ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทั้งที่โอนเงินไปให้แล้ว จึงต้องมาแจ้งความดำเนินคดี..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์