สาวช็อก! ซิ่งเก๋งชนหนุ่มข้ามถนน อัดกระจกหน้ารถ

สาวช็อก! ซิ่งเก๋งชนหนุ่มข้ามถนน อัดกระจกหน้ารถ

สาวช็อก! ซิ่งเก๋งชนหนุ่มข้ามถนน อัดกระจกหน้ารถ-กลิ้งตกมาคอหักดับสยอง!

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถนนสาย 3079 แยกพระพรม-ตลาดกองไท ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จึงรีบรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 9414 ปราจีนบุรี สภาพกระจกด้านหน้ารถแตกเป็นรู ฝากระโปงยุบจอดนิ่งกลางถนน มีน.ส.นงเนาว์ ดำดง นั่งนิ่งบนรถเก๋งด้วยความตกใจ ห่างไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายตรวจสอบทราบชื่อ  นายเพียร สีสัญ อายุ 50 ปี อยู่ ต.ท่าพริก อ.เมืองตราด จ.ตราด เป็นคนงานก่อสร้างในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพคอหัก

 สอบสวนนายดำรง เขื่อนจันทร์ทึก อายุ 36 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย กล่าวว่า

ตนเองและผู้ตายออกมานั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านค้าริมถนนดังกล่าวหลังจากเลิก งานช่วงดึก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่าจะออกไปกดเงินฝั่งตรงข้าม จากนั้นก็วิ่งข้ามถนนไปจนถึงกลางถนนก็มีรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว ชนผู้ตายจนกระเด็นขึ้นไปกระแทกกระจกหน้าแตก ก่อนหล่นลงมาเสียชีวิต

 ด้านน.ส.นงเยาว์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง หลังจากหายตกใจ กล่าวว่า ได้ขับมาตามทางตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆ ก็มีคนวิ่งออกมาโดยไม่คาดคิด และไม่รู้ว่ามีคนวิ่งออกมา เนื่องจากเป็นเวลาดึก และอีกอย่างบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องทาง แม้พยายามเบรกแล้ว แต่เบรกไม่อยู่เลยชนเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้ตายไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และเชิญเจ้าของรถยนต์เก๋งสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาขับขี่รถยนต์โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์