รวบแล้ว!! เบนซ์ ท่าทราย คาวัดตองยี

รวบแล้ว!! เบนซ์ ท่าทราย คาวัดตองยี

รวบแล้ว!! เบนซ์ ท่าทราย คาวัดตองยี - จนท.เร่งนำตัวไปตร.ภูธรภาค7

 เมื่อวันที่ 20 พ.ย. พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผบช.ปส. เปิดเผยว่า ทหารกะเหรี่ยง ได้ควบคุมตัว เบนซ์ ท่าทราย ได้แล้ว เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ในพื้นที่วัดตองยี ฝั่งเมียนมาร์ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ พื้นที่ 6 พันไร่ ต.หนองรู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ของไทย

 โดยยืนยันจะนำตัวนายเบนซ์ ไปที่ตำรวจภูธรภาค 7



 ทั้งนี้ วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณ 5 ชั่วโมงที่ผ่านมา เบนซ์ ท่าทราย ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกรอบ โดยระบุว่า กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ๆ มึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด… ส่วนนายตำรวจท่าน มั่นใจว่าไอ้รอง.... ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมา แสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวเตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน

 วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณ 20.00-22.00 น. บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท.(ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รอง....ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู

 นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้เงินที่ถ่ายเบอร์แบงค์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วนๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่านอำนวย ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่าบ้านผม แล้วก็ญาติๆเพื่อนๆผมจะปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์