ถล่มชุดเก็บกู้ระเบิดเหยี่ยวดงดับ

"โจรชั่ว กราดยิง จนท.ดับ"



เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 18 พ.ค. ร.ต.ท.บุญส่ง ทาแสง ร้อยเวร สภ.อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส

ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บ

บนถนนเพชรเกษมขาออก บริเวณบ้านปูตะ หมู่3 ต.ละหาร อ.ยี่งอ จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.จักรพร แท่นทอง รอง ผกก. รักษาการผกก.สภ.อ.ยี่งอ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง

รุดเดินทางไปตรวจสอบ

พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นแค็บ สีฟ้า ทะเบียน บง 7899 นราธิวาส หงายชี้ฟ้าอยู่ในทุ่งนาริมถนนสภาพพังยับเยิน โดยในห้องโดยสารมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือนางสุธิสา สะอุ อายุ 38 ปี

มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธสงครามชนิดเอ็ม-16

เข้าที่แขนขวา 1 นัด อาการสาหัส จึงช่วยกันลำเลียงส่ง ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์ ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งจมกองเลือดอยู่บริเวณเบาะคนขับ คือจ.ส.ต.บดินทร์ สะอุ อายุ 39 ปี



เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ

จ.นราธิวาส ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด "เหยี่ยวดง" ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม-16 เข้าที่บริเวณศีรษะ ลำตัว และแขนหลายแห่งพรุนทั้งร่างเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ

จ.ส.ต.บดินทร์ได้ออกเวรยามที่หน่วยนปพ.จ.นราธิวาส จากนั้นจึงรับภรรยาออกไปหาซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดกลางเมืองนราธิวาส ต่อมาจึงขับรถยนต์มุ่งหน้าไปตามถนนเพรชเกษมมุ่งหน้าไปยังบ้านบราเอ็ง หมู่2 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ

และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย

จำนวนไม่น้อยกว่า 3 คน ใช้รถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อและสีไล่ตามหลังมาด้วยความเร็วสูงและเมื่อสบโอกาสคนร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในกระบะหลังได้ใช้อาวุธสงครามชนิดเอ็ม-16 กราดยิงใส่บุคคลทั้ง 2 จำนวนกว่า 15 นัด

จนรถเสียหลักเซลงข้างทางจนเสียชีวิต

และภรรยาบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม-16 ตกอยู่จำนวน 10 ปลอก ส่วนสาเหตุเป็นการสร้างสถานการณ์ใต้รายวันสังเวยไฟใต้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์