ตะลึง ! แม่ม่ายสงสัยวางยาฆ่าสามีเอาประกัน อึ้งมีผัวมาแล้ว 6 คนตายเรียบ

ตะลึง ! แม่ม่ายสงสัยวางยาฆ่าสามีเอาประกัน อึ้งมีผัวมาแล้ว 6 คนตายเรียบ

เอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ว่า ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมนางชิซาโกะ คาเคฮิ วัย 67 ปี ในนครเกียวโต ฐานเป็นผู้ต้องสงสัยวางยาฆ่าสามีด้วยสารพิษไซยาไนด์ และจากการสอบสวนยังสร้างความตกตะลึงเมื่อพบว่า นางชิซาโกะมีคนรักมาแล้ว 6 คนและเสียชีวิตไปแล้วทั้งหมด โดยนางชิซาโกะได้เงินประกันชีวิตและทรัพย์สินต่างๆ จากการตายของชายทั้งเจ็ดรวมกัน 800 ล้านเยน หรือราว 224 ล้านบาทในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวแดงขึ้นเมื่อผลชันสูตรศพนายอิซาโอะ คาเคฮิ วัย 75 ปี สามีคนที่ 4 แต่เป็นคนรักคนที่ 7 และคนล่าสุดพบสารไซยาไนด์อยู่ในเลือดปริมาณสูงมาก โดยนายคาเคฮิล้มป่วยกะทันหันที่บ้าน และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนธ.ค. ปีก่อน ขณะนั้นทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันยังไม่ถึง 2 เดือน

ชีวิตรักมรณะของนางชิซาโกะเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2537 เมื่อสามีคนแรกเสียชีวิตขณะอายุได้ 52 ปี จากนั้นปี 2549 สามีคนที่ 2 เสียชีวิตในวัย 69 ปี ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก และการแต่งงานครั้งที่ 3 ต้องจบลงในปี 2551 เมื่อสามีเสียชีวิตในวัย 75 ปี ปีต่อมาคนรักที่เชื่อว่าป่วยเป็นมะเร็งก็เสียชีวิตตามไปเป็นรายที่ 4

และปี 2555 คู่หมั้นคนใหม่ขับจักรยานยนต์ล้ม และเสียชีวิตไปอีกราย โดยมีการพบร่องรอยของไซยาไนด์ในศพของชายคนนี้ ส่วนคนที่ 6 อยู่ในฐานะคนรัก เสียชีวิตเมื่อเดือนก.ย. ปีก่อน หลังจากทั้งคู่ไปรับประทานอาหารด้วยกันที่ภัตตาคารและกลับมาล้มป่วยกะทันหัน

นางชิซาโกะถูกจับวันนี้ แต่นางปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการตายสามีคนล่าสุด โดยนางชิซาโกะซึ่งเป็นอดีตพนักงานธนาคารเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อต้นปียืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ ทั้งยังกล่าวว่า “ถ้าทุกคนสงสัยว่าเป็นฆาตกรรม ฉันกัดลิ้นตัวเองตายยังง่ายซะกว่า”

ทั้งนี้ ญี่ปุ่นเคยมีคดี “แม่หม้ายดำ” คล้ายกันนี้มาแล้วเมื่อปี 2555 ผู้ต้องหาชื่อ นางคานาเอะ คิจิมะถูกศาลชั้นต้นตัดสินประหารชีวิตในข้อหาฆ่าสามีวัย 41, 53 และ 80 ปี รวม 3 คนที่พบผ่านเว็บไซต์หาคู่ โดยขณะนี้นางคิจิมะยังถูกจำคุกอยู่เพื่อรอฟังศาลอุทธรณ์ตัดสิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์