สาวเมืองอุดรฯสุดทน!!โรคจิตอาละวาด ขโมย กางเกงใน นับร้อยตัวหายเกลี้ยง!

สาวเมืองอุดรฯสุดทน!!โรคจิตอาละวาด ขโมย กางเกงใน นับร้อยตัวหายเกลี้ยง!

สาวหอพักเมืองอุดรสุดทน!! โรคจิตอาละวาดลักชุดชั้นใน รวมแล้วกว่า 100 ตัว จากติดกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชายสูงอายุย่องดึงกางเกงในที่ตากหน้าห้องกลางดึก เอาไปยืนดมอยู่นานก่อนซุกไว้ในเป้ากางเกงแล้วหลบหนีไป ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว

วานนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ณภัทร จูมวันทา พงส.ผนพ.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.ราตรี อุ่นจางวาง อายุ 55 ปี เจ้าของหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 338 ถ.ศรีสุข ต.หมากแข้ง ว่ามีคนร้ายย่องเบาเข้าไปขโมยเอาเสื้อผ้าชุดชั้นในของหญิงสาวที่อาศัยในหอ พักหลายราย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รองผกก.สส. พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส. และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพิรุณ

ที่ เกิดเหตุเป็นหอพักแบบแยกส่วนมีทั้งชั้นเดียว และสองชั้นอยู่ในบริเวณเนื้อที่ประมาณไร่เศษ พบว่ามีคนพักในหอพักกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงโจรโรคจิตที่เข้ามาขโมย กางเกงชั้นในของผู้หญิงที่หายมาทุกอาทิตย์นานหลายเดือนแล้ว ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายย่องเข้ามาในหอพักขโมยเอาชุดชั้นในไป 3 ชุด และกางเกงขาสั้นรัดรูปอีก 1 ชุด

สาวผู้เสียหายรายหนึ่งให้การว่า ข้าราชการประจำสำนักงานเกษตรจังหวัดอุดรธานี และอาศัยที่หอพักแห่งดังกล่าวเกือบปีแล้ว โดยพักอยู่ชั้นสองของหอพักฝั่งทิศตะวันตก เมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายย่องเข้ามาขโมยเอากางเกงชั้นในยี่ห้อวาโก้สีขาว และสีชมพูไป 3 ตัว ราคาตัวละประมาณ 600 บาท กางเกงขาสั้นรัดรูปสียีนส์อีก 1 ตัว โดยคนร้ายจะย่องมาขโมยกางเกงใน มาตั้งแต่ช่วงฤดูฝนที่ผ่านมา ซึ่งจะเกิดเหตุประมาณสัปดาห์ละครั้ง ขโมยไปครั้งละตัวสองตัว และจะมีกางเกงในของหญิงสาวหลายห้องพักที่ถูกขโมยไป เฉพาะตัวเองถูกขโมยกางเกงในไปแล้วกว่า 20 ตัว ราคารวมกันไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ถ้ารวมทั้งหอพักมีกางเกงในหายไปร่วม 100 ตัวแล้ว

ด้าน น.ส.ราตรีเจ้าของหอพักเปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวหลายคนที่พักในหอ แจ้งว่ากางเกงในหายบ่อยครั้งมานานหลายเดือนแล้ว จึงได้ไปติดต่อช่างให้มาติดตั้งกล้องวงจรปิดเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้จับภาพคนร้ายโรคจิตไว้ได้ แต่ภาพไม่ชัดเพราะเป็นเวลากลางคืน คาดว่าคนร้ายโรคจิตรายนี้น่าจะอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับหอพักดังกล่าว

เมื่อ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมกางกงขาสั้นสวมเสื้อยืดและสวมหมวกผ้า สีครีมหรือสีขาว ทรงกลมแบบมีปีกรอบบังแดด เดินลัดเลาะมาจากฝั่ง บขส. 2 ถนนรอบเมือง ก่อนถอดรองเท้าแตะออกถือเพื่อเดินไม่ให้มีเสียง แล้วขึ้นไปบนชั้น 2 หน้าห้องพักของผู้เสียหาย จากนั้นตรงไปที่ราวตากผ้าหยิบเอากางเกง ชั้นในมาสูดดมประมาณนาทีเศษๆ ก่อนซุกไว้ในเป้ากางเกงตัวเองแล้วเดินลงบันไดมาชั้นล่าง กลับไปทางเดิม คาดว่าคนร้ายขโมยกางเกงในไปเพื่อเก็บไว้สูดดมสำเร็จความใคร่ ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์