จสต.เครียดหนี้สิน รัวฆ่า3ศพเมียลูก2ขวบ-ยิงตัว

กู้เงินสร้างบ้านใหม่!แถมกู้นอกระบบด้วย!



จ.ส.ต.เครียดปัญหาหนี้สินฆ่าโหดยกครัว เผยจ่าหนุ่มสภ.อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

เครียดจากปัญหาหนี้สินที่เพิ่งกู้มาสร้างบ้าน และหนี้สินนอกระบบ

ทำให้ทะเลาะกับเมียบ่อยครั้ง สุดท้ายกลุ้มหนักจึงตัดสินใจใช้ปืนขนาด 9 ม.ม.ยิงเมียสาวแล้วยิงลูกชายวัย 2 ขวบตาย ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตามสยองรวม 3 ศพ เพื่อนตร.เห็นหายไปไม่มาเข้าเวรตามปกติ จึงไปตามที่บ้านกลับพบเป็นศพยกครัว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 พ.ค.

พ.ต.ท.มนตรี ยศบุตร พนักงานสอบสวน สภ.อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายยกครัว เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 1 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ตามลำดับชั้นแล้วรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วยพ.ต.อ.มนตรี สัมบุณณานนท์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากร.พ.สันกำแพง หน่วยกู้ภัยสันกำแพงและชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวตายในห้องครัว 1 ศพ

ทราบชื่อภายหลังว่า นางรัชติกร ดวงรัตน์ อายุ 28 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน โดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด กระสุนฝังใน ที่ห้องนอนและหน้าห้องน้ำพบอีก 2 ศพ



เป็นชายและเด็กชายอายุ 2 ขวบ

ถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาว่า จ.ส.ต.สุทัศน์ ดวงรัตน์ อายุ 37 ปี สามีนางรัชติกร เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดสภ.อ.สันกำแพง ตำแหน่งผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม

ส่วนอีกศพคือ ด.ช.พีรพัฒน์ ดวงรัตน์ อายุ 2 ขวบ

ลูกชาย จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 ปลอก และอาวุธปืน 9 ม.ม. ยี่ห้อซีแซดตกอยู่ข้างกายจ.ส.ต.สุทัศน์

จากการสอบสวนทราบว่า จ.ส.ต.สุทัศน์

นั้นจะต้องมาเข้าเวรในเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกันนี้ แต่ปรากฏว่าไม่ได้มาเข้าเวรตามปกติ เพื่อนตำรวจผลัดเก่าจึงไปตามที่บ้าน เพื่อจะไปเรียกให้มาเปลี่ยนเวร พอไปถึงกลับพบศพจำนวน 3 ศพ พ่อ แม่ ลูก

นอนตายอยู่ในบ้าน จึงแจ้งให้กับทางผู้บังคับบัญชา

ทราบและมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันเดียวกันนี้ ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้นจำนวน 3 นัด ในบ้านของจ.ส.ต.สุทัศน์ แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งเพื่อนตำรวจที่มาตามพบศพดังกล่าว



พ.ต.อ.มนตรี เปิดเผยว่า

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายไม่มีปัญหาเครียดจากการทำงานแต่อย่างใด แต่ผู้ตายนั้นมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เพราะว่าไปกู้เงินกับทางสหกรณ์มาปลูกบ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ

ก่อนเสียชีวิตประมาณ 2 วัน

จ.ส.ต.สุทัศน์ มีปากเสียงกับภรรยาของตนเองอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ฝ่ายภรรยาหลังทะเลาะกับสามีก็ไม่ยอมพูดจาด้วย ช่วงเกิดเหตุก่อนที่ชาวบ้านจะได้ยินเสียงปืนนั้นทั้งสองมีปากเสียงกันมาก่อน ส่วนเรื่องการงาน จ.ส.ต.สุทัศน์ เป็นคนทำงานดีและเพื่อนตำรวจด้วยกันก็รักใคร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของแนวทางการสืบสวน

ทางตำรวจยังทราบอีกว่าผู้ตายนั้นนอกจากจะเป็นหนี้สหกรณ์โดยกู้มาสร้างบ้านแล้ว ยังเป็นหนี้นอกระบบอีกด้วย และผู้ตายยังเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเรื่องการพนัน ทำให้เกิดมีปากเสียงกับภรรยาและเครียด จึงเป็นสาเหตุฆ่ายกครัวดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์