เสียหลักชนเสาไฟย่างสดคารถ ลูกร่ำไห้ปานขาดใจ (ชมคลิป)

เสียหลักชนเสาไฟย่างสดคารถ ลูกร่ำไห้ปานขาดใจ (ชมคลิป)

สาวปทุมฯ ขับเก๋งกลับจากงานศพ เสียหลักชนเสาไฟย่างสดคารถ ลูกร่ำไห้ปานขาดใจ (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าเกิดเพลิงลุกไหม้ และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนรังสิต-นครนายก(คลอง10) ม.2 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฌบ 1108 กทม. กำลังถูกไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีด ใช้เวลากว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบและบริเวณเสาไฟฟ้าข้างถนน พบมีรอยถูกชนจนคราบน้ำมันรั่วไหลออกมา

จากการตรวจสอบภายในรถที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ปริญดา ถาโอด อายุ 36 ปี

อยู่บ้านเลขที่11/125 หมู่บ้านนริศรา ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ จากการสอบถามชายหนุ่ม อายุ 22 ปี บอกว่า ตนเองอยู่บ้านตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน จึงออกมาดู พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวอยู่กลางถนน ตนพยายามที่จะช่วยคนขับออกมา แต่ประตูรถเปิดไม่ได้ และไฟได้ลุกไหม้ จึงวิ่งหนีเพราะกลัวว่ารถจะระเบิด

ส่วนลูกสาวพร้อมญาติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ร้องไห้เรียกหาแม่ และบอกว่าผู้ตายทำงานเป็นเซลล์ขายบ้าน
 
และเพิ่งจะกลับมาจากงานศพปู่ที่วัดพระศรีมหาธาตุในกรุงเทพฯ และกำลังจะกลับบ้านย่านคลอง11 ธัญบุรี ตนเห็นว่านานผิดสังเกต จึงได้โทรศัพท์ตามหา ก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายและบอกว่าคนขับรถประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ ตรวจสอบการเสียชีวิต และคาดว่าคนขับน่าจะหลับในจึงขับรถชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์