ตร.สุพรรณฯยัน!!ไม่มีเอี่ยวส่วยยาบ้าเบนซ์ ท่าทรายเชื่อแค้น!

ตร.สุพรรณฯยัน!!ไม่มีเอี่ยวส่วยยาบ้าเบนซ์ ท่าทรายเชื่อแค้น!

ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ สุพรรณบุรี ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีเอี่ยวส่วยยาบ้าเครือเบนซ์ ท่าทราย เชื่อว่าโกรธแค้นเพราะจับเครือข่ายไปแล้ว 16 คน

วันนี้(18พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   หลังจากที่เมื่อวาน เบนซ์ ท่าทราย  ได้ลงข้อความในเฟสบุ๊ก  โดยใช้ชื่ออันใหม่ว่า กายสัก สรีสะอาด  โดยได้เขียนข้อความระบุว่า มีนายตำรวจคนหนึ่งรับส่วยยาบ้า และยังอ้างว่าไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นการทำงานของตำรวจ และขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ทำให้เสื่อมเสียเกียรติ...ตามจับกูกันจัง กูไม่ดีงั้นกูไม่ดีงี้ ตร.ดีกันจัง ไอ้...ไล่จับยากูตามหน้าที่หรอ ตอนรับเงินกูทำไมไม่มาจับวะ พวกกูทำงานเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางให้ไอ้รอง.... นั่งกินนอนกินสบายๆนะ แต่พอตัวกูไม่มีเงินให้กลับมาจับกู ....อ้างโดนทหารสอบมั่งเหี้-ไรมั่ง เอาบัตรงานเลี้ยงรุ่นตร.มาขายให้กูมั่ง ตอนเข้าจับกู เมื่อเดือนสิงหานะ แฟนกูเพื่อนกู ผิดอะไร ไม่ได้ขายไม่ได้สูบ รูปที่เอาให้ออกเเต่ละรูป รูปเก่าทั้งนั้น บิดเบือนข่าวกันนี่หว่า.......ปล.ถึงนายตำรวจทุกนายที่ทำตามหน้าที่อย่างสมเกียรติ ตัวผมเองนั้นไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น บุคคลหรือการทำงานของตร. แค่มีบัญหาส่วนตัวกับรอง.... ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายทำทำให้เสื่อมเสียเกียรติ....เบนซ์ ท่าทราย

ล่าสุด  ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลดังกล่าวไปยังตำรวจโรงพักศรีประจันต์ที่ถูกอ้างถึง คือ พ.ต.ท.ธีรวัจ  เวชวงศ์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ศรีประจันต์  ได้กล่าวเปิดใจและโต้ตอบข้อมูลที่นายเบ๊นซ์อ้างถึง    การทำงานของตนว่า  ตนไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับส่วยรับเงินติดสินบน  พวกตนทำงานจับยาอย่างจริงจังมาตลอด  โดยที่ผ่านมาได้จับลูกน้องนายเบ๊นซ์ และภรรยา เครือข่ายที่มีกว่า 16 คน จับไปได้ครึ่งหนึ่ง คงทำให้เกิดความโกรธเคือง   ซึ่งตนทำงานนั้นไม่เคยท้อแท้และกดดันในการทำงาน เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าตนหรือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สวนสภ.ศรีประจันต์ทำงานกันอย่างเต็มที่  มีความรักและสามัคคีกัน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับส่วยเรื่องยาบ้าแน่นอน

ส่วนทางด้านผู้บังคับบัญชา  ขอพ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ออกโรงปกป้องลูกน้องด้วยตัวเอง ว่า พ.ต.ท.ธีรวัจ เป็นคนทำงานด้วยความตั้งใจ จริงจังด้านยาเสพติด ที่ผ่านมาเคยมีผู้ต้องหาเอาสินบนเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาให้ถึง 2 ราย เมื่อปี 2556  1 ราย จำนวน 2 แสน และปี 2557 อีกราย เป็นเงิน 800,000 บาท ซึ่งถือว่า 2 ครั้งเป็นหลักล้าน  พ.ต.ท.ธีรวัจยังให้การปฏิเสธและจับกุมผู้ต้องหาและญาติที่ติดสินบน โดยขณะนี้ยังเป็นคดีความกันอยู่  ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท.ธีรวัจ คงไม่มีการรับส่วยจากนายเบ๊นซ์ตามถูกกล่าวอ้าง  อย่างแน่นอน 


สำหรับการติดตามตัวนายเบนซ์ ล่าสุดทางตำรวจได้นำกำลัง 3 ส่วน จากสุพรรณบุรีนำโดยพล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.สุพรรณบุรี   ชุดหน่วยปราบปรามพิเศษ ชุดตำรวจศรีประจันต์  ชุดกองกำกับการสืบสวน และภาค 7 ได้ลงพื้นที่อำเภอสังขละบุรี  กาญจนบุรี เพื่อไล่ล่าตัวนายเบ๊นซ์ที่คาดว่าอยู่แนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้านมาดำเนินคดี  ส่วนในพื้นที่สุพรรณบุรี ทางตำรวจในพื้นที่ยังคงติดตามและกดดันเครือข่ายนายเบ๊นซ์ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์