ตร.วอนแจ้งเบาะแสคดีหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋า รางวัลนำจับ1 แสนบาท

ตร.วอนแจ้งเบาะแสคดีหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋า รางวัลนำจับ1 แสนบาท

โฆษก ตร. เผย คดีหญิงถูกฆ่ายัดใส่กระเป๋าเดินทาง ชี้ อยากให้โชเฟอร์แท็กซี่ที่คาดว่าได้รับสาวผู้เสียชีวิต และหนุ่มฝรั่งผู้ต้องสงสัย มาให้การ ตร.


พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
 
เปิดเผยว่า จากความคืบหน้ากรณีคดีพบศพสาวนิรนามถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางสีแดง ลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง โดยเบื้องต้นทราบชื่อภายหลังของผู้เสียชีวิต คือ นางสาวลักษมี มะโนชาติ ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิตได้เดินทางหายไปพร้อมกับชาวต่างชาติ ในคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 และจนกระทั่งมาพบป็นศพในกระเป๋าเดินทางดังกล่าวในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557

ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้มีวี่แววเบาะแสของชาวต่างชาติที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ลงมือฆาตรกรรมโหดในครั้งนี้

โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องการที่จะประชาสัมพันธ์หาโชเฟอร์แท็กซี่ ผู้ที่คาดว่าได้รับหญิงสาวผู้เสียชีวิต และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ให้เดินทางมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อบอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่าได้ไปส่งผู้โดยสารทั้ง 2 คน ณ สถานที่ใด เพื่อที่จะได้เป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามสืบเสาะจับกุมตัวคนร้ายได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หากผู้ใดสามารถแจ้งเบาะแสที่สามารถนำไปสู่การจับตัวของผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ จะได้รับเงินรางวัลนำจับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวน 1 แสนบาท โดยสามารถติดต่อแจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลข 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์