แทงตัดขั้วหัวใจ กิ๊กหนุ่มโตโยต้าแค้นเห็นภาพบาดตานอนด้วยกัน

แทงตัดขั้วหัวใจ กิ๊กหนุ่มโตโยต้าแค้นเห็นภาพบาดตานอนด้วยกัน


แทงตัดขั้วหัวใจ กิ๊กหนุ่มโตโยต้าดับสยอง-แค้นเห็นภาพบาดตานอนอยู่บ้านแฟนสาว!! ย่องแอบดูเห็นคาตา

เมื่อเวลาประมาณช่วงเที่ยงคืน วันที่ 18 พ.ย. ร.ต.อ.วีรพนธ์ ชัยอุดม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุ มีการใช้อาวุธมีด ทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านจัดสรร ระนองฮิลล์ ที่บ้านเช่าเลขที่ 399/71 ม.3 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.เมืองระนอง ,พ.ต.ท.สมบัติ ชุมพล หน.พงส.สภ.เมืองระนอง ,พ.ต.ต.ยุทธนา ทองปาน สว.สส.สภ.เมืองระนอง ทราบ และเร่งรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ,หน่วยพิสูจน์หลักฐาน จ.ระนอง ,อาสาสมัครกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์ 

ในบ้านที่เกิดเหตุ มีห้องนอน จำนวน 2 ห้อง และห้องนอนที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายณัฐพล หรือ ปอ ขันเงิน อายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง และเป็นพนักงานช่าง ประจำศูนย์โตโยต้า จ.ระนอง นอนเสียชีวิต จมกองเลือด บนฟูกที่นอน ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นบ๊อกเซอร์ ลายดอกพื้นขาว แพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบการเสียชีวิตพบที่ลำตัวด้านหน้า ถูกมีดปลายแหลมแทง เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 แผล และใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจเป็นเหตุ ให้เสียชีวิต 

หลังก่อเหตุ คนร้ายซึ่งบุกเข้ามาเพียงคนเดียว ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน บง.9044 ระนอง หลบหนีออกจากหมู่บ้านจัดสรรทันที โดยในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รีบนำตัว น.ส.ภัทราวดี อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเดิม อยู่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี พนักงานเสมียน ประจำศูนย์โตโยต้า จ.ระนอง ซึ่งเป็นพยานเพียงคนเดียวที่อยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นเจ้าของห้องนอน ที่นายณัฐพลผู้ตาย ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองระนอง ทันที 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายที่เป็นมือมีด บุกมาก่อเหตุรายนี้ คือ นายพิสิทธิ์ หรือ ปากแดง สิทธิหีด อายุ 26 ปี อยู่ ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น จ.ระนอง แฟนหนุ่มอาชีพทำสวนยางพารา ที่คบหาอยู่กับ น.ส.ภัทราวดี โดยช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากผู้ตาย และพยานสาว เลิกงานจากศูนย์โตโยต้า จ.ระนอง ได้ชักชวนกันมาพักที่บ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ 

ซึ่ง น.ส.ภัทราวดี เช่าพักร่วมกับเพื่อนสาวบริษัทเดียวกัน แต่พอดี เพื่อนสาว ไปพักที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง เพราะจะมีงานเปิดศูนย์โตโยต้าประจำอำเภอ จึงนัดผู้ตาย นายณัฐพล ซึ่งเป็นกิ๊กกัน โดยนายณัฐพลเองก็มีภรรยาและบุตรวัย 5 เดือนอยู่แล้ว แต่ภรรยาพาลูกกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้า นายพิสิทธิ์ หรือ ปากแดง สิทธิหีด มือมีด ที่ทำสวนยางพารา ที่ อ.ละอุ่น จ.ระนอง และมารับส่งแฟนสาวทุกวันเสาร์อาทิตย์ที่หยุดงาน ได้ระแคะระคาย มีข่าวเข้าหูว่า แฟนสาวของตนมีกิ๊กคบหากับหนุ่มช่างในบริษัทเดียวกัน และได้สอบถาม น.ส.ภัทราวดี แล้ว แต่ได้มีการปฎิเสธไป 

จนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงขับรถยนต์มาจากบ้านต่างอำเภอ เพื่อแอบมาตรวจสอบแฟนสาวของตน โดยย่องแอบเข้ามา แล้วถอดบานเกล็ดกระจกหน้าบ้าน ที่หล่นแตกบนพื้น จากนั้นเปิดกลอนประตู บิดลูกบิดเปิดเข้าไปในตัวบ้าน เมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอน ของน.ส.ภัทราวดี พบภาพบาดตา ที่ภายในห้องมีกิ๊กหนุ่ม นอนอยู่บนฟูกจริง ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา จ้วงแทง เข้าลำตัว นายณัฐพล หรือ ปอ ขันเงิน 3 แผล ที่ลุกขึ้นแต่ไม่ทันปกป้องตัว ล้มลงเสียชีวิตบนที่นอน หลังทราบสาเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว น.ส.ภัทราวดี เดินทางไปชี้บ้านแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ ที่ ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น จ.ระนอง เพื่อติดตามจับกุมตัว นายพิสิทธิ์ สิทธิหีด ทันที และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้ทำหนังสือขออนุมัติหมายจับ ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์