เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ FB ไม่มีเจตนาดูหมิ่น

เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ FB ไม่มีเจตนาดูหมิ่น

'เบนซ์ ท่าทราย' โพสต์ FB ไม่มีเจตนาดูหมิ่น บุคคลหรือการทำงานของ ตร.แค่มีบัญหาส่วนตัวกับรองคนหนึ่ง

หลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 สั่งการพร้อมส่งทีมช่วยติดตามไล่ล่านายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี เจ้าของฉายา "เบนซ์ ท่าทราย" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ สมุนของ พ.ท.ยี่เซ ในทุกจุด ที่คาดว่าเป็นที่หลบซ่อนตัวของ "เบนซ์ ท่าทราย" เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ล่าสุด 'เบนซ์ ท่าทราย' โพสต์เฟซบุ๊ก กายสัก สรีสะอาด เปิดเผยว่ามีปัญหาส่วนตัวกับรองธีรวัฒน์ เนื่องจากตนเองไม่มีเงินให้เลยทำให้รองธีรวัฒน์กันหันกลับมาจับกุมตนเอง พร้อมระบุว่า รูปที่เอาให้นักข่าวมาออกเเต่ละรูป เป็นรูปเก่าทั้งนั้น ซึ่งเป็นการบิดเบือน นอกจากนี้ 'เบนซ์ ท่าทราย' ได้ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ทำให้เสื่อมเสียและไม่มีเจตนาดูหมิ่น บุคคลหรือการทำงานของ ตร. แค่มีบัญหาส่วนตัวกับรองธีรวัฒน์

....!!ตามจับกูกันจัง
กูไม่ดีงั้นกูไม่ดีงี้ ต.ร.ดีกันจัง
....ไล่จับยา....ตามหน้าที่หรอ ตอนรับเงินกูทำไมไม่มาจับวะ
พวกกูทำงานเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางให้....... นั่งกินนอนกินสบายๆนะ แต่พอตัวกูไม่มีเงินให้กลับมาจับกู ....อ้างโดนทหารสอบมั่ง.....ไรมั่ง เอาบัตรงานเลี้ยงรุ่น ตร.มาขายให้...มั่ง ตอนเข้าจับ.... เมื่อเดื่อนสิงหานะ แฟน...เพื่อน.... ผิดอะไร ไม่ได้ขายไม่ได้สูบ รูปที่เอาให้นักข่าวมาออกเเต่ละรูป รูปเก่าทั้งนั้น บิดเบือนข่าวกันนี่หว่า 
ปล.ถึงนายตำรวจทุกนายที่ทำตามหน้าที่อย่างสมเกียรติ
ตัวผมเอง นั้นไม่ได้มีเจตณาดูหมิ่น บุคคลหรือการทำงานของ ตร. แค่มีบัญหาส่วนตัวกับรอง.... ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายทำทำให้เสื่อมเสีย เกียรติ....
เบนซ์ท่าทราย

ขอบคุณข่าวจาก VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์