ฆ่าโหดมีดปักอกเฉือนจ้าวโลกสยอง

ฆ่าโหดมีดปักอกเฉือนจ้าวโลกสยอง

ตำรวจเข้ารวบตัว สาววัย 35 เกิดอาการคลุ่มคลั่งหลัง คว้ามีดปักคาอก กิ๊กหนุ่ม แถมเฉือนจ้าวโลกวางกองหน้าท้อง ดับสยองคาบ้านร้าง สอบญาติชี้มีอาการทางจิต ห้ามทั้งคู่คบหากันแล้ว แต่ยังไม่วายเกิดเรื่องจนได้

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ร.ต.ท ณัฐดนัย อังคณาวิน พนักงานสอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
 
ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านร้าง ที่ประตูน้ำระบายน้ำ หมู่ที่ 1 ต .บางยี่โท อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ทัตเทพ ศรีนาค ผกก.พ.ต.ท.วิทยา บวรศิขรินรองผกก.พ.ต.ท.สมชัย หัสสกุลรองผกก.สส.พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผินแสง สว.สส. สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร โรงพยาบาลบางไทรมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่ชลประทานสภาพเก่า ร้างพื้นบ้านผุพัง ไม่มีผู้พักอาศัย

ภายในพบพบศพ นายดาวุธ สุขบุญเหลือ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ที่ 3 ต.บางยีโท อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พลาสติกไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด แทงเข้าที่ราวนม ซ้าย-ขวา มีมีดยังปักคาอยู่ที่อกมิดด้าม ทั้งสองข้าง และที่อวัยวะเพศถูกตัดจนขาดวางไว้ บริเวณหน้าท้องใกล้กัน พบหญิงสาวไม่ได้สติ ร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ทราบชื่อ นางบังอร (สงวนนามสุกล) อายุ 35 ปี ใกล้กันยังพบยาฆ่าแมลงและยาชนิดต่าง ๆ คาดว่าจะกินเข้าไปแต่ไม่ถึงแก่ชีวิต จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเสนารักษาอาการ

ต่อมา พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบสอบพยานซึ่งเป็นญาติของทั้งคู่ ให้การทำนองเดียวกันว่า ทั้งสองคนแอบคบหากัน ทั้งที่ญาติพี่น้อง พยายามห้ามปรามแล้ว เนื่องจากพบว่าฝ่ายหญิงมีอาการป่วยทางจิต แต่ยังไม่วายเกิดเรื่อง หลังจากหลบมาพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ที่บ้านร้างกรมชลประทานหลังดังกล่าว

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเกตุน่าจะเป็นนางบังอร ซึ่งช่วงเกิดเหตุคาดว่า อาการป่วยกำเริบ อาละวาดทำร้ายร่างกายสามี จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลการสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งผลการตรวจหลักฐานทางคดีนี้อย่างละเอียดต่อไป.


ฆ่าโหดมีดปักอกเฉือนจ้าวโลกสยอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์