จับยาบ้า2ล.เม็ดแหกด่านจ.แพร่สวมทะเบียนรถทหาร

จับยาบ้า2ล.เม็ดแหกด่านจ.แพร่สวมทะเบียนรถทหาร

ตำรวจจับยาบ้า 2 ล. เม็ดแหกด่าน จ.แพร่ สวมทะเบียนรถทหารบังหน้า-ตร.เร่งล่า  พบบัตรประชาชนของทหารเกณฑ์ในค่ายกองพันทหารราบที่ 7 อยู่ภายในรถ เร่งขยายผล

พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เด่นชัย จ.แพร่ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถตรวจยึดยาบ้าได้จำนวน 2 ล้านเม็ด ขณะที่คนร้ายบรรจุใส่ในกระเป๋าเป้ ประมาณ 10 กว่าใบ ใส่ในรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน นค 1000 เชียงใหม่ คาดว่าคนร้ายไปเช่ามา ก่อนที่จะสวมป้ายทะเบียนปลอมตรากงจักรทหาร ด้านข้างติดสติกเกอร์สังกัด พล.ร.7 เพื่อให้ง่ายต่อการหลบหนี ก่อนที่จะขับมาถึงด่านตรวจ เจ้าหน้าที่และตัดสินใจขับแหกด่านตรวจ ในพื้นที่ สภ.เด่นชัย โดยรถของคนร้ายได้พุ่งไปชนกับร้านค้าบริเวณใกล้ ๆ กับด่าน จากนั้น คนร้ายซึ่งมีพยานเห็นว่ามาคนเดียวได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของกลางยาบ้าดังกล่าว ทราบว่าเป็นของเครือข่ายนักค้ายาเสพติดทางภาคเหนือ ถูกลำเลียงมาจาก จ.พะเยา และ ลำปาง และเข้ามาทางจังหวัดแพร่ คาดว่าปลายทางจะลำเลียงเข้าสู่พื้นที่ชั้นในของประเทศ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่นระหว่างกระจายกำลังเพื่อสกัดจับคนร้ายรายนี้ เพื่อขยายผลต่อไปยังขบวนการใหญ่ต่อ


ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เด่นชัย จ.แพร่ สามารถตรวจยึดยาบ้าได้จำนวน 2 ล้านเม็ด

ขณะที่คนร้ายบรรจุใส่ในกระเป๋าเป้ ประมาณ 10 กว่าใบ ใส่ในรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นค 1000 เชียงใหม่ และคนร้ายได้หลบหนีไปนั้น จากการตรวจค้นรถอย่างละเอียด พบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ เอกสารภายในรถเป็นของ นายวิชัย รักษ์ศิริเขต อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 210 หมู่ที่ 4 ต.เชียงพาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา ขยายผลทราบว่าเป็นทหารเกณฑ์ ในค่ายกองพันทหารราบที่ 7 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ส่วนรถตู้คันดังกล่าวเป็นรถเช่าและนำทะเบียนปลอมมาติดพรางตา ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีและขยายผลต่อไป


จับยาบ้า2ล.เม็ดแหกด่านจ.แพร่สวมทะเบียนรถทหาร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์