ฆ่าโหดนายจ้างหญิง กล้องวงจรปิดมัด-อึ้งหมาเฝ้าศพ!

ฆ่าโหดนายจ้างหญิง กล้องวงจรปิดมัด-อึ้งหมาเฝ้าศพ!

ลูกจ้างสาวรวมหัวแฟน ฆ่าโหดนายจ้างหญิง กล้องวงจรปิดมัด-อึ้งหมาเฝ้าศพ!

 เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.อดุลย์ รวมชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก จ.ตาก

 รับแจ้ง มีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดในโรรงงาน หจก.อาร์ซีดับบริว แอนด์ชัตเตอร์ (ฉ.การช่าง) เลขที่ 200 หมูที่ 7 ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก เป็นโรงงานผลิตหลังคาเหล็กเม็ททรัลชีท รายใหญ่ของ อ.เมืองตาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองตาก พ.ต.ท.วสันต์ ปุ้ยฮะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตาก และหน่วยกู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์

 ทันทีที่ไปถึง พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นางอำพันธ์ แซ่ก๊วย อายุ 50 ภรรยาเจ้าของโรงงาน

ซึ่งทำหน้าที่ดูแลสาขา อ.เมืองตาก สวมเสื้อยืด ลายสีน้ำตาลดำ กางเกงยีนส์ยืดสีดำ  มีบาดแผล ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ เหวอะหวะ เลือดไหลนองพื้น นอนเสียชีวิต อยู่ภายในโรงงาน ด้านใน  

 จากการสอบสวน นางสาวอาผิ่ว อายุ 16 ปี ลูกจ้างชาวกะเหรี่ยง

 เบื้องต้น ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายโซ อายุ 19 ปี และ นางสาวโบว์ อายุ 18 ปี เป็นแรงงานเมียนมาร์ ทั้งคู่ หลังก่อเหตุ ทั้ง 2 คน ได้ ขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน ขจจ 326 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นของเจ้าของโรงงานหนีไปด้วย

 โดยนางสาวอาผิ่ว ให้การอีกว่า ขณะที่ตนและนางอำพันธ์ กำลังช่วยกันเตรียมประกอบแผ่นหลังคา

เพื่อเตรียมขึ้นรูป นางสาวโบว์ ผู้ก่อเหตุ ได้คว้าไม้ ไปตีที่หัวของนางอำพันธ์ จากนั้น นายโซซึ่งเป็นแฟนกับนางสาวโบว์ เคยทำงาน ด้วยกัน แต่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ ก็วิ่งมาเอาเหล็กตีหัว ส่วนตนก็ตกใจ และวิ่งหนีไปข้างนอก เพื่อบอกแม่ของตน ว่า นายจ้าง ถูกทำร้าย และมาทราบทีหลังว่า นางอำพันธ์ เสียชีวิตไปแล้ว

 ต่อมา พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองตาก ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งในโรงงานทุกจุด

พบว่า คำให้การของ นางสาวอาผิ่ว พยานผู้เห็นเหตุการณ์ มีข้อพิรุธ หลายอย่าง ซึ่งในภาพ จะเป็นว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังพ่นกาวยาง ใส่แผ่นฉนวน เตรียมชิ้นงาน เพื่อขึ้นรูปหลังคาอยู่นั้น นางสาวโบว์ได้เดินเข้ามาด้านหลัง เพื่อรอจังหวะที่ผู้ตายเผลอ ก่อน จากนั้นนางสาวอาผิ่ว ได้เดินไปหยิบไม้หน้าสาม ขนาดประมาณ 90 เซนติเมตร ให้นางสาวโบว์ และทำท่า เหมือนจะวิ่ง เพราะรู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้น จากนั้นนางสาวโบว์ ง้างไม้ ออกแรงตีสุดแรง ทำให้ นางอำพันธ์ตกใจ เอามือกุมศีรษะ และเดินหนี ก่อนที่จะถูกรวบตัวไว้ ขณะเดียวกัน นายโซ ซึ่ง แอบซ่อนตัวอยู่ด้านหลังโรงงานวิ่งออกมาแล้ว ใช้เหล็กกระหน่ำตี นางอำพันธ์ไม่ยั้ง จนแน่นิ่ง ก่อนจะฉกเอาสร้อยคอทองคำที่คอ 3 บาท และสร้อยข้อมือ 1 บาท โทรศัพท์มือถือ     

 ซึ่งในภาพ ผู้ก่อเหตุได้เดินดูลาดเลาหน้าโรงงาน ก่อนที่นาวสาวโบว์ จะวกกลับไปที่ศพ ผู้เสียชีวิต

และเอากุญแจโต๊ะ มาไขเอาเงินสด ที่เพิ่งรับมาจากลูกค้า ประมาณ 60,000 บาท และคว้าเอารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน ขจจ 326 กำแพงเพชร ของโรงงานหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน สายตาก-ลำปาง เจ้าหน้าที่วิทยุ สกัดจับ แต่ก็ยังไร้วี่แวว

 ทั้งนี้ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนที่เกิดเหตุ สุนัขเพศเมีย ชื่อหนูดำ ซึ่งเป็นสุนัขจรจัดที่ผู้ตายเก็บมาเลี้ยง ตั้งแต่เล็กๆ ได้นอนเฝ้าศพนางอำพันธ์ไม่ห่าง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ศพ จะมายืนขวาง และเกือบจะกัด เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่จะไปเก็บศพ จนทางญาติ ต้องนำตัว หนูดำ สุนัขยอดกตัญญูออกไปจากจุดเกิดเหตุ จึงจะสามารถดำเนินการได้

 ด้านนายเดชณรงค์ วงศ์อุดมทรัพย์ อายุ 60 ปี สามีผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า โรงงานของตน มีหลายสาขา
 
ตนเองดูแลสาขา อ.เถิน จ.ลำปาง ส่วนลูกๆ ก็ดูแลสาขา จ.กำแพงเพชร และ สาขา อ.แม่สอด จ.ตาก ส่วนนางอำพันธ์ ดูแลสาขา อ.เมืองตาก โดยนายโซ ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้วยกันกับนางสาวโบว์ แต่ขี้เกียจไม่ทำงาน จึงให้ออกจากงาน แต่ก็แอบมานอนกับแฟนสาว ที่พักหลังโรงงานเวลากลางคืน ส่วนมูลเหตุครั้งนี้ น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ มีการวางแผนเตรียมการมาอย่างดี ฉวยจังหวะวันหยุด คนงานอื่นๆ ไม่มาทำงาน และผู้ตายเผลอ ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์