เร่งล่า!! แก๊งเบนซ์ท่าทราย โพสต์รูปชูปืนขู่ฆ่าจนท. แฉมี 10 คนทั้งชาย-หญิง

สั่งล่าแล้ว - นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ"เบนซ์ ท่าทราย" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด โพสต์รูปโชว์อาวุธปืนร้ายแรง พร้อมประกาศฆ่าล้างครัวตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดตร.ภาค 7 สั่งตามตัวแล้วสั่งล่าแล้ว - นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ"เบนซ์ ท่าทราย" ผู้ต้องหาคดียาเสพติด โพสต์รูปโชว์อาวุธปืนร้ายแรง พร้อมประกาศฆ่าล้างครัวตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดตร.ภาค 7 สั่งตามตัวแล้ว


ตร.ภาค 7 ผนึกตร.ศรีประจันต์ ลุยล่าตัวไอ้ "เบนซ์ ท่าทราย" หลังโพสต์รูปควงปืนพร้อมข้อความจะไล่ล่าตำรวจศรีประจันต์ทั้งโรงพัก ที่มาจับกุมขณะ ขนยาเสพติด เผยประวัติสุดอันตราย เป็นหัวหน้าแก๊งยาอาละวาดในพื้นที่สุพรรณบุรี -นนทบุรี แต่ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว โดยตรวจสอบโพสต์ครั้งหลังสุดอยู่ในพื้นที่เมืองกาญจน์ คาดหนีหลบซ่อนที่พม่าแล้ว แต่ยังให้ติดตามต่อเนื่อง ชี้หากขัดขืนต้องใช้มาตรการเด็ดขาด

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 15 พ.ย. พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ รอง ผบช.ภ.7 (ปป1) กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัว "เบนซ์ ท่าทราย" ที่โพสต์ภาพพกอาวุธปืนสงคราม และประกาศท้าทาย จะฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ทั้งโรงพัก เนื่องจากติดตามจับกุมขณะขนยาเสพติด ว่า พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 สั่งให้สืบสวนข้อเท็จจริงว่า"เบนซ์ ท่าทราย"นั้นมีตัวตนจริงหรือไม่ ซึ่งให้ท้องที่ส่งข้อมูลขึ้นมา และให้ชุดสืบสวนของภาค 7 ที่รับผิดชอบพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี คือ พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.7 จัดกำลังลงไปตรวจสอบสืบสวน 

พล.ต.ต.สุรชัยกล่าวต่อว่า เบื้องต้นทราบว่าเบนซ์ ท่าทราย มีตัวตนจริง เป็นเด็กย่านศรีประจันต์ วัยเด็กมีปัญหาครอบครัวแตกแยก พ่อแม่แยกทาง นายเบนซ์ไปอยู่กับญาติแถวบางใหญ่ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องยาเสพติดอยู่ในย่านศรีประจันต์ กับย่านบางใหญ่ นนทบุรี โดยชื่อจริงนามสกุลจริงชื่อ นายอดิศักดิ์ หรือเบนซ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/70 ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยนายอดิศักดิ์ หรือเบนซ์ เป็นระดับหัวหน้า ชื่อแก๊งเบนซ์ ท่าทราย มีทั้งชาย-หญิงนับสิบคน ส่วนหนึ่งถูกจับกุมไปบ้างแล้ว 

ส่วนนายอดิศักดิ์ หรือเบนซ์ จากข้อมูลพบว่ามีหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อก.ย. 2557 ในข้อหายาเสพติด และอาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่และบช.ภาค 7 กำลังตามล่าตัวอยู่ ถือเป็นบุคคลอันตราย 

พ.ต.อ.ประสพชัยกล่าวว่า จากการสืบสวนข้อมูลของเบนซ์ ท่าทราย โดยเฉพาะจากภาพในเฟซบุ๊กที่มียาบ้าเป็นมัดๆ กองใหญ่ และสถานที่ ที่ถืออาวุธปืนร้ายแรง น่าจะเป็นสถานที่ในประเทศชายแดนเพื่อนบ้าน เพราะบางภาพ มีข้อความอักษรภาษาที่ไม่ใช่ภาษาไทย ซึ่งทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 สนธิกำลังกันสืบสวนติดตามจับกุมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้กำชับให้ เร่งติดตามตัวให้ได้ เพราะมีพฤติกรรมที่เหิมเกริมต่อกฎหมายบ้านเมือง และขอให้ญาติพี่น้องประสานให้มามอบตัวโดยเร็ว จะดีกว่า 

ที่ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ เวชวงษ์ รองผกก.สส.สภ.ศรีประจันต์ 1 ในเป้าการหมายหัวของเบนซ์ ท่าทราย กล่าวว่า หลังจากที่เบนซ์ ท่าทราย ประกาศผ่านเฟซบุ๊กจะฆ่าตำรวจศรีประจันต์ยกโรงพัก พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.ศรีประจันต์ สั่งให้เร่งรัดไล่ล่าจับกุม "เบนซ์ ท่าทราย" หรือนายอดิศักดิ์ มาให้ได้โดยเร็ว โดยถือเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี 2 หมาย ซึ่งทราบว่า เบนซ์ ท่าทรายมีเครือข่ายพรรคพวกในหลายพื้นที่รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งตนเองเป็นหัวหน้าชุดจับกุม จนทำให้เบนซ์ ท่าทรายเกิดความแค้น จนขู่ฆ่ากัน ซึ่งผู้บังคับบัญชาก็กำชับให้ระมัดระวังในการทำงาน รวมทั้งการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย เพราะทราบว่าเบนซ์ ท่าทราย คงไม่ยอมถูกจับกุมอีก เพราะเคยติดคุกมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊กประกาศศักดาจะฆ่าล้างครัวตำรวจศรีประจันต์ พบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวปิดตัวลงไปแล้วเมื่อหลังเที่ยงคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา รวมทั้งโทรศัพท์มือถือที่เบนซ์ ท่าทราย ใช้ประจำ ก็ปิดไปด้วยในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าก่อนจะปิดเฟซบุ๊ก นายอดิศักดิ์ หรือเบนซ์ ท่าทราย อยู่ในพื้นที่บ้านหนองลู จ.กาญจนบุรี และเชื่อว่าขณะนี้หนีข้ามฝั่งไปตั้งหลักและหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว อย่างไรก็ตามก็ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัว หากยอมมอบตัวก็จะจับกุมดำเนินการตามกฎหมาย แต่หากต่อสู้ขัดขืนก็ต้องดำเนินการต่อไป เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์