เร่งล่าหนุ่มมะกันส่งพัสดุศพทารกแยกส่วนสลักอักขระ

เร่งล่าหนุ่มมะกันส่งพัสดุศพทารกแยกส่วนสลักอักขระ

เจ้าหน้าที่บริษัท DHL พระราม 3 ผวา พบศพทารกแยกชิ้นส่วน สลักอักขระ บรรจุกล่องเตรียมส่งสหรัฐฯ ด้านตำรวจรุดสอบ เร่งเปิด CCTV ล่าหาเจ้าของก่อนดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่สอบสวน สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบศพเด็กทารกบรรจุอยู่ภายในกล่องพัสดุที่บริษัท DHL พระราม 3 ซึ่งเป็นบริษัทรับส่งสินค้าระหว่างประเทศ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบกล่องขนาดใหญ่ 1 กล่อง ที่ด้านบนกล่องมีของเล่นเด็กและรถเข็นเด็ก ห่อหุ้มด้วยโฟมกันกระแทกด้านบนอีกชั้นลักษณะอำพราง ซึ่งเมื่อเปิดกล่อง ทั้ง 3 พบกล่องแรกเป็นศีรษะเด็กทารก ผ่าครึ่ง กล่องที่ 2 เป็นแผ่นผิวหนังเด็ก มีรอยสักอักขระ 4 แผ่น และกล่องที่ 3 เป็นเครื่องใน ซึ่งทั้ง 3 กล่องถูกแยกอวัยวะเป็นส่วนๆ และแช่ฟอร์มาลีนเอาไว้

เบื้องต้น สอบถามพนักงานรายหนึ่ง ให้การว่า จากการตรวจสอบโดยการเอ็กซเรย์พัสดุดังกล่าวพบเห็นเป็นใบหน้าเด็ก และมีชิ้นส่วนต่างๆ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า กล่องพัสดุดังกล่าวส่งของต้นทางจากปทุมธานี ปลายทางสหรัฐอเมริกาโดยคนส่งเป็นชาวอเมริกันมีที่อยู่ย่านพระราม 1 เขตปทุมวัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเจ้าของผู้ส่งกล่องดังกล่าวเพื่อนำตัวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์