2ดาราพบพงส.กรณีจุ๊บ แดงบรรจงแอบอ้างสร้างหนัง

2ดาราพบพงส.กรณีจุ๊บ แดงบรรจงแอบอ้างสร้างหนัง

ตูมตาม เชิญยิ้ม พร้อม เก่ง รัตนานนท์ เข้าพบ พงส. กองปราบเพื่อดำเนินคดีกับ จุ๊บ แดงบรรจง กรณีแอบอ้างสร้างหนังพร้อมตระเวนนำบทไปขายสปอนเซอร์

นายธนพล สินสนอง หรือ "ตูมตาม เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง พร้อมด้วย นายสุเชษฐ์ หรือ เก่ง รัตนานนท์ นักแสดงภาพยนตร์โฆษณา เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวนภัสกร หรือ จุ๊บ แดงบรรจง แอบอ้างจะสร้างภาพยนตร์ตลกเรื่องหนึ่ง โดยมี ตูมตาม เชิญยิ้ม เป็นผู้กำกับ แล้วตระเวนนำบทภาพยนตร์ไปติดต่อหาสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนจากบริษัทห้างร้าน รวมถึงบุคคลต่าง ๆ

นายสุเชษฐ์ เผยว่า ถูก นางสาวนภัสกร ติดต่อผ่านเฟซบุ๊กทาบทามร่วมแสดงในภาพยนตร์ และให้หาเงินมาสนับสนุน แลกกับการได้แสดงบทเด่น โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นางสาวนภัสกร ให้โอนเงิน 200,000 บาท ผ่าน 2 บัญชีธนาคาร แบ่งเป็นค่าเขียนบทและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการเปิดกล้องถ่ายทำ จึงสอบถามไปยัง ตูมตาม เชิญยิ้ม ที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ทราบว่าถูกหลอกลวง ล่าสุด นางสาวนภัสกร ติดต่อจะคืนเงิน โดยให้ทำเป็นสัญญากู้ยืมเงินแทน แต่เมื่อถึงกำหนดชำระเงิน ก็ยังไม่คืนเงินให้ จึงต้องการมาแจ้งความดำเนินคดี และเตรียมฟ้องเป็นคดีแพ่ง

ขณะที่ ตูมตาม เชิญยิ้ม ยืนยันว่า ตนถูกแอบอ้างชื่อ และไม่รู้จักกับ นางสาวนภัสกร ด้านพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและรับเรื่องไว้ตรวจสอบว่าจะเข้าข่ายข้อหาฉ้อโกงหรือไม่

ขอบคุณข่าว TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์