จับ′ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง′2ล้านเม็ด′พ.ต.ต.′โดนแทงเจ็บ คนร้ายถูกยิงดับ

จับ′ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง′2ล้านเม็ด′พ.ต.ต.′โดนแทงเจ็บ คนร้ายถูกยิงดับ

เวลา 10.30 น.วันที่ 12 พฤศจิากยน พล.ต.ต.ประหยัชว์  บุญศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5

 แถลงข่าวการจับกุมแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ พร้อมของกลาง 2 ล้านเม็ด ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลศรีสำโรง จ.สุโขทัย
สืบเนื่องจากเวลา 04.30 น.วันที่ 12 พฤศจิกายนพ.ต.อ.วรพงศ์  คำลือ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 ได้นำกำลังตำรวจ ปปส. ภาค 5 จำนวน 30 นาย ทำการปิดล้อมโรงแรมสิริต้า เพลส หมู่ที่ 5 ต.วัดเกาะ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย หลังสืบทราบว่าแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ ที่เฝ้าติดตามจับกุมตั้งแต่ อ.ลี้ จ.ลำพูน


ระหว่างที่บุกเข้าจับกุมภายในห้องพักคนร้ายนายวีระยุทธ หรือว่าง  จิตงามไพร  ใช้มีดปลายแหลมแทง พ.ต.ต.สุรชัย  ท่างาม สารวัตรกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายเย็บ 10 เข็ม


ตำรวจที่ร่วมบุกจับกุมจึงยิงสวน 1 นัด กระสุนเจาะหน้าอกเสียชีวิตคาที่และจับ 2 คนร้ายร่วมแก๊งคือ นายเพชร  แซ่กือ  และนายทัพพิชญ์  เอื้อมอาทร


จากการตรวจสอบรถยนต์กระบะมาสด้า ทะเบียน บม 2462 กำแพงเพชร ที่จอดอยู่หน้าห้องพักของคนร้าย พบกระเป๋าเป้สีเขียว 20 ใบ ภายในบรรจุยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง 2 ล้านเม็ด ส่องแสงเป็นประกายยามต้องแสงไฟ  สำหรับตำรวจภูธร ภาค 5 เฝ้าติดตามแก๊งคนร้ายดังกล่าวมาตั้งแต่ อ.ลี้ จ.ลำพูน ทราบว่าเป็นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ เครือข่ายของพันโทยี่เซ และกำลังจะขนยาบ้าล็อตใหญ่ไปส่งให้เครือข่ายที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อส่งต่อไปยังกรุงเทพฯ แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อนที่ จ.สุโขทัย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์