ที่แท้คนงานฆ่าหัวหน้าโฟร์แมน!! ตีหัวร่างร่วงตกช่องลิฟต์ ปมชู้สาว

ที่แท้คนงานฆ่าหัวหน้าโฟร์แมน!! ตีหัวร่างร่วงตกช่องลิฟต์ ปมชู้สาว

ที่แท้คนงานฆ่าหัวหน้าโฟร์แมน!! ตีหัวร่างร่วงตกช่องลิฟต์ ปมชู้สาว

  เวลา 13.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2

พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปาย สัญชาติพม่า อายุ 21 ปี ที่ได้ก่อเหตุฆ่านายอุทัย ศรีมารักษ์ อายุ 43 หัวหน้าคนงานก่อสร้าง โดยใช้ค้อนตอกตะปูตีที่ศีรษะ จนทำให้ผู้ตายเสียหลักตกลงในช่องลิฟต์ของคอนโดแสนวลี ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่กำลังก่อสร้างอยู่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนสอบสวน แล้วตามไปจับตัวได้ภายในแคมป์คนงาน ใกล้สถานที่เกิดเหตุ โดยตรวจสอบพบว่าตามร่างกายของผู้ต้องหา มีคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่

 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เผยว่า จากการตรวจสอบในวันเกิดเหตุ

ได้พบค้อนเปื้อนเลือด จึงไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการพลัดตกลงมาเอง จึงได้ทำการเข้าสอบสวนคนงานก่อสร้างทุกคน แต่ไม่พบผู้ต้องหา อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงตามไปในแคมป์คนงาน และได้พบว่าผู้ต้องหามีพิรุธ จึงทำการจับกุมและยอมรับว่าเป็นคนฆ่าหัวหน้าคนงานจริง

 ด้านผู้ต้องหาชาวพม่า ให้การรับสารภาพ ได้วางแผนมานานแล้ว

โดยอ้างว่า เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตาย ได้เข้ามามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาของตน จนในวันเกิดเหตุ ได้สบโอกาสช่วงผู้ตายเดินจะขึ้นไปที่ชั้นที่ 8 สวนทางกับตนที่เดินลงมาที่ชั้น 7 ตนเห็นว่ากำลังเผลอ จึงได้ใช้ค้อนตีเข้าไปที่บริเวณใบหน้า 2 ครั้ง ร่างของโฟร์แมนก็ร่วงลงไปในช่องลิฟต์ และก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์