สุดสลด!! ครูดีเด่นจ่อยิงลูกชายพิการดับ-ก่อนฆ่าตัวตายตาม สยอง

สุดสลด!! ครูดีเด่นจ่อยิงลูกชายพิการดับ-ก่อนฆ่าตัวตายตาม สยอง

สุดสลด!! ครูดีเด่นจ่อยิงลูกชายพิการดับ-ก่อนฆ่าตัวตายตาม สยอง 2 ศพคาบ้าน ทิ้งจม.ลา-ปลดล็อกครอบครัว

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี พงส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุพ่อยิงลูกชายตายก่อนที่จะยิงตัวตายตามไป ที่บ้าน ซ.หนองบัว 3 ม.1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบศพของนายธีรเดช คำมีคร อายุ 50 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนบ้านโคกทุ่งยั้ง อ.หนองหาน จ.อุดรฯ
 
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 และ นายพีระพัฒน์ คำมีคร อายุ 21 ปี บุตรชายที่พิการทางสมอง ใกล้ๆ กับศพ พบอาวุธปืนขนาด .38 ม.ม. แบบลูกโม่ ในลูกโม่ มีปลอกกระสุน 2 ปลอก และกระสุน อีก 1 นัด และพบจดหมายลาตายที่นายธีรเดช เขียนเอาไว้ว่า “ปลดทุกข์ให้กับตนเองและลูก พร้อมทั้งปลดล็อกให้กับครอบครัว ขอยอมรับชะตากรรมตนเอง”

 ในจดหมายได้เขียนบรรยายข้อความว่า “เป็นความทุกข์ของตนเองและของชายลูกที่เกิดมาพิการ และขอให้ลูกสาว วัย 10 ขวบ เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ส่วนภรรยาเธอเป็นคนดี และดีกับฉัน ขออภัยที่ทำอย่างนี้ อยากอยู่กับเธอทุกชาติ เลี้ยงลูกให้ดีด้วย แม่และพี่น้องทุกคน ผมดีใจที่เกิดมาเป็นลูกของแม่ และเป็นพี่น้องกัน ขอฝากลูกด้วย และขอเกิดเป็นลูกของแม่ และเป็นพี่น้องกัน อีกตลอดไป สุดท้ายขออำลาทุกคน ผมและน้องปังปอนด์ไปดีแล้ว ขอให้คิดถึงผมและน้องปังปอนด์ด้วย”

 จากการสอบสวนนางแก้วมณี นิวงษ์ษา อายุ 41 ปี น้องสาวของผู้ตาย

ให้การว่า พี่ชายเป็นอาจารย์สอนดนตรี และเคยได้ประกาศนียบัตร ครูดีเด่น เมื่อปี 2555 มีนิสัยร่าเริง ส่วนลูกชายเกิดมาก็พิการทางสมอง ทำให้พี่น้องต้องลำบาก ต้องคอยดูแลมาตั้งแต่เล็ก พี่ชายเคยบ่นว่าทำไมถึงได้ลูกชายที่เกิดมาต้องพิการด้วย ถ้าหากไม่มีพ่อและแม่อยู่ด้วย แล้วใครจะมาดูแล มีเพียงแค่ลูกสาววัย 10 ขวบ ต้องมาดูแลพี่ชายด้วยหรือ จึงทำให้เป็นสาเหตุที่พี่ชายเกิดอาการเครียดดังกล่าว

 นางแก้วมณี ให้การต่อว่า เมื่อวานนี้ พี่ชายเดินทางไปดูที่นากับภรรยา แล้วพูดขึ้นมาว่า เงินเก็บออมของตนเอง จะได้เท่าไร
 
และจะได้อย่างไร ส่วนคนอยู่ข้างหลังจะเป็นยังไง ถ้าตนไม่อยู่และจะอยู่ได้หรือไม่ จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลาดึก ประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงเหมือนคนจุดประทัด คิดว่าจะเป็นเด็กวัยรุ่น ที่นำประทัดมาจุดเล่น จนกระทั่งคนในบ้านตื่นขึ้นมาในตอนเช้า พบว่าพี่ชายได้ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายและตนเองเสียชีวิตแล้ว

 หลังจากนั้นแพทย์เวร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการชันสูตรพลิกศพ
 
พบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายเข้าที่ขมับเหนือหูข้างขวาทะลุศีรษะด้านซ้าย ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม กระสุนปืนเข้าที่หลังหู ด้านซ้ายทะลุศีรษะด้านขวา และเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่าทางญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้ จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์