แค้นลูกสุดท้ายแม่รับเคราะห์แทนถูกยิงปางตาย

แค้นลูกสุดท้ายแม่รับเคราะห์แทนถูกยิงปางตาย

ตร.สุราษฎร์ฯ ล่าโจ๋เหี้ยมซิ่งจยย.จอดหน้าบ้านอริ ตะโกนเรียกให้ออกมาพบ แม่เหยื่อนึกว่าเพื่อนลูกตื่นลุกขึ้นมาเปิดประตูกระสุนพุ่งเจาะหัวอาการสาหัส โปลิศได้หลักฐานภาพวงจรปิดเร่งล่าตัวมือปืนทันที เผยหลังก่อเหตุมือปืนหนีเข้าพื้นที่เมืองยะลา

กรณีกลุ่มคนร้ายบุกยิงนางกุศล บุญมี อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงดึกวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

 เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 83/13 ถนนการุนราด ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ สว.สส.ร่วมประชุมกับชุดสืบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยนำข้อมูลที่ได้วิเคราะห์เพื่อวางแนวทางการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย โดย พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางกุศลผู้บาดเจ็บ นายมิตร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกชาย พร้อมสมาชิกในครอบครัว 5 คน กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3-4 คน ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งตะโกนเรียกหานายมิตรหลายครั้ง ผู้บาดเจ็บคิดว่าเป็นเพื่อนของลูกชายจึงเดินไปเปิดประตู โดยทันทีที่ประตูเปิดออกคนร้ายซึ่งรอท่าอยู่แล้วได้ใช้อาวุธปืนขนาด . 38 และปืนลูกซองสั้น กระหน่ำยิงเข้าไปในบ้านหลายนัด กระสุนถูกศีรษะผู้บาดเจ็บ 3 นัดอาการสาหัส จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บจากการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นพบว่า เป็นกระสุนปืนขนาด .38 โดยแนวทางการสืบสวนทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือ นายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งตรงกับภาพจากกล้องวีดีโอวงจรปิดที่ติดตั้งใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งเก็บภาพไว้ได้



พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวต่อว่า คาดว่าปมเหตุน่าจะเกิดจากความขัดแย้งระหว่างกลุ่มวัยรุ่นด้วยกัน โดยเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

 เพื่อนในกลุ่มของนายมิตรถูกวัยรุ่นคู่อริยิงเสียชีวิตมาแล้ว 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติออกหมายจับนายเก่ง และประสานชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.วิทยา ลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งทราบว่าขณะนี้ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ยะลา อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญคนร้ายก่อเหตุอย่างไม่เกรงกฎหมายบ้านเมือง อีกทั้งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งที่ผู้เป็นแม่ต้องมารับเคราะห์แทนลูกชาย ทั้งนี้หากจับคนร้ายได้ก็จะขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์