รวบผัวเมาสติแตก กระทืบเมียดับคาตีน

"ผัวตีนโหด เมากระทืบเมียดับคาเท้า"



เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 16 พ.ค. ร.ต.อ.นุวัติ จัตุรัส ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 62/1

หมู่ 8 ต.ไม้เค็ด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.บุญสม จิตรนิยมแสน รอง ผกก.ป. กำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ภายในบ้านข้าวของเครื่องใช้และขวดเหล้ากระจัดกระจายเกลื่อนคล้ายมีการต่อสู้รุนแรง บนพื้นติดกับประตูหลังบ้าน พบศพนางทองใบ แขกวงษ์ อายุ 38 ปี นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว

นุ่งกางเกงยีนขาสามส่วน

ใบหน้าบวมปูดมีรอยเขียวช้ำเต็ม บริเวณดั้งจมูกและหางคิ้วซ้ายเป็นแผลลึก ท้ายทอยถูกทุบแตกฉกรรจ์ ส่วนลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง



เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน

คือนายชีวิน รักพงษ์ อายุ 29 ปี สามีผู้ตาย ถูกชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ได้ในสภาพกำลังมึนเมาได้ที่ยังให้การไม่รู้เรื่อง สอบสวนนายทองพูล นอระมา อายุ 21 ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

หลังพ่อเสียชีวิต แม่ได้ อยู่กินกับนายชีวิน

จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 5 ขวบ โดยนิสัยส่วนตัวนายชีวินชอบกินเหล้า พอมึนเมาจะหาเรื่องทะเลาะพร้อมทุบตีแม่เป็นประจำ จนตนทนไม่ไหวไปเช่าบ้านอยู่ต่างหาก

ลูกชายผู้ตายให้การอีกว่า

ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่านายชีวินเมาอาละวาดทุบตีแม่อย่างหนัก แถมใช้เท้ากระทืบร่างจนสะบักสะบอม อาการเป็นตายเท่ากัน จึงรีบเดินทางมาดูแต่ไม่ทันกาล เมื่อมาถึงพบว่าแม่ถูกซ้อมทุบตีเสียชีวิตก่อนแล้ว ชาวบ้านเลยช่วยกันจับตัวนายชีวินไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจทราบเหตุดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์