ตร.ประกาศให้หญิงสาวในภาพแสดงตัว!!

ตร.ประกาศให้หญิงสาวในภาพแสดงตัว!!



ตร.ประกาศให้หญิงสาวในภาพแสดงตัว!! หลังพบคล้ายเหยื่อถูกฆ่าเปลือยยัดกระเป๋า

จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าเปลือยยัดกระเป๋าเดินทางลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่ กลอง ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายในกระเป๋ายังมีก้อนหินขนาดใหญ่ 2 ก้อน ถุงพลาสติกบรรจุก้อนหินที่ใช้สำหรับตกแต่งบ้าน 1 ถุง กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบวัยรุ่น 1 ตัว เสื้อสไตล์วัยรุ่นสีดำ 1 ตัว เสื้อชั้นในสีดำ 1 ตัว กางเกงในสีชมพู 1 ตัว กระเป๋าสตางค์เปล่า 1 ใบ รองเท้าส้นสูง 1 คู่ เจ้าหน้าที่รวบรวมเป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยาตรวจพิสูจน์ตามกระบวนการ ควบคู่กับการคลี่คลายคดีว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและคนร้ายมาดำเนินคดี โดย ผบก.กาญจนบุรี จัด 3 ทีมเร่งคลี่คดีหลัง ได้พยานปากสำคัญสาวโคโยตี้แจ้งเบาะแส คนตายคล้ายเพื่อนโคโยตี้ที่หายตัวไปตั้งแต่วันเสาร์ ทั้งเสื้อผ้าและสิ่งของที่พบอยู่ในกระเป๋า เรียกสอบปากคำหารายละเอียด พร้อมกับเร่งสืบสวนให้ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพื่อคลี่คลายคดี

ล่าสุด จส.100 แจ้งว่า พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ขอให้ประชาชนที่รู้จัก หรือทราบเบาะแสหญิงสาวในภาพ ให้แจ้งข้อมูลหรือให้ไปรายงานตัวกับตำรวจด่วน เนื่องจากขณะนี้จนท.ได้รับแจ้งหญิงสาวสูญหาย และมีการเจาะสะดือ ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับศพที่พบ แต่จนท.ยังไม่ปักใจเชื่อจึงประกาศให้หญิงสาวในภาพแสดงตนกับจนท.ด่วน

หรือหากใครทราบเบาะแสแจ้งโดยตรงได้ที่
พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี เบอร์ 081 -9287506 หรือ พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วง เบอร์ 084-701-5885




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์