สาวเลสเบี้ยน!ช็อคแฟนสาวผูกคอตาย

สาวเลสเบี้ยน!ช็อคแฟนสาวผูกคอตาย



"แฟนสาว"ช็อค! กลับบ้านเรียก"แฟนสาว"ไม่ตอบ มองลอดช่องประตูพบผูกคอตายแล้ว

วานนี้ (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุธานนท์ สารวัตรเวรสอบสวนชำนาญการพิเศษ สถานตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 10/3 หมู่ 9 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี   พบผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตนเองกับคานไม้ของบ้าน ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกอยู่ข้างตัว ทราบชื่อต่อมา น.ส.แอนนา พุ่มพ่วง อายุ 26 ปี ที่อยู่ 41 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 7/1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ทางด้าน น.ส.อุบลรัตน์ ไทรรอดรุ่ง แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า แต่ก็ยังโทรมาหาผู้เสียชีวิตเมื่อตอน 15.00 น. แต่พอก่อนจะกลับประมาณ 17.00 น. ตนได้โทรไปหาผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะถามว่าจะกินอะไร แต่ผู้เสียชีวิตก็ปิดโทรศัพท์มือถือ ตนจึงกลับบ้านมาแล้วประตูล็อค จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจนกระทั่ง ได้มองลอดช่องประตู จึงพบว่าแฟนสาวของตนนั้นได้ใช้เชือกไนล่อนผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้เรียกชาวบ้านแถวนั้นเพื่อแจ้งตำรวจ

โดยน.ส.อุบลรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้แฟนสาวของตนได้ทะเลาะกับตนบ่อย และก็บ่นว่านอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเชิญแฟนผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์