หนุ่มเมาคลั่ง! หลลอนดิ่งตึกดับ!

หนุ่มเมาคลั่ง! หลลอนดิ่งตึกดับ!



พ่อค้าเป็ดพะโล้ ซดเหล้าเมาคลั่ง อาละวาดทุบทำลายข้าวของ ก่อนจะเกิดอาการหลอน เกรงเพื่อนข้างห้องจะทำร้าย ดิ่งจากระเบียงห้องพักชั้น 5 กระแทกพื้นดับอนาถ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท. กิตติโชค  สังขสวัสดิ์  ร้อยเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้คลุ้มคลั่ง กระโดดจากชั้น 5 ตึกเอื้ออาทรสุวรรณภูมิเลขที่  25 หมู่ 7 ต.บางโฉลง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหลังอาคารดังกล่าว พบศพนายธีระพงศ์  นาคภู่ อายุ 30 ปี   สวมกางเกงยีนส์ขายาวเพียงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ที่ข้อมือข้างซ้ายหักผิดรูปและมีบาดแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงด้านหลังห้องที่ 235 / 39 ชั้น 5 ซึ่งพยานระบุว่าเป็นห้องที่ผู้ตายกระโดดลงมาเสียชีวิต พบข้าวของ เครื่องใช้ กระจัดกระจายเกลื่อนห้อง ทั้งพัดลมและทีวีร่วมไปถึงหิ้งพระ ตกแตกกระจายเกลื่อนพื้น จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

สอบสวนเบื้องต้น นางรุ่งทิพย์  นาคภู่ อายุ 47 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายมีอาชีพขายเป็ดพะโล้อยู่ที่ห้างแม็คโคศรีนครินทร์ ปกติผู้ตายมีนิสัยชอบดื่นเหล้าและเสพยาบ้า จนมึนเมา ก่อนจะอาละวาดพังข้าวของในห้องเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนข้างนอก ตนรู้ว่าหากผู้ตายกลับมา ก็จะอาละวาดอีกตามเคย จึงได้ลงมานั่งคุยอยู่กับเพื่อที่ห้องชั้นล่างเพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท กระทั่งดึกจู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรตกลงมาจากที่สูงกระแทกพื้นอย่างแรง จึงรีบออกไปดูและพบสามีเสียชีวิตในลักษณะดังกล่าว โดยตนได้รับการบอกเล่าจากเพื่อนบ้านว่า ผู้ตายได้กลับมาที่ห้องด้วยอาการมึนเมาแต่เข้าห้องไม่ได้จึงอาละวาด ใช้มือทุบกระจกบานเกร็ดหน้าห้องจนแตกก่อนใช้มือล้วงเข้าไปเปิดประตู เมื่อเข้าไปในห้องได้ก็เปิดฉากอาละวาด พังข้าวของภายในห้องจนกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง จนผู้พักอาศัยชั้นเดียวกันพากันอออกมาดูและพยายามพูดห้ามให้หยุดการกระทำ พร้อมทั้งคว้ามีดคัตเตอร์กวัดแกว่งไปมา ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งออกไปทางระเบียงหลังห้องและกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า หลังผู้ตายดื่มเหล้าจนมึนเมาและกลับมาถึงห้อง เมื่อเข้าห้องไม่ได้ จึงพาลโมโหทุบข้าวของจนพัง แล้วอาจจะเกิดอาการหลอน เข้าใจว่าเพื่อนข้างห้องจะรุมทำร้ายจึงวิ่งหนีออกมาทางระเบียง ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

หนุ่มเมาคลั่ง! หลลอนดิ่งตึกดับ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์