โคโยตี้สาวหายตัว!! เพื่อนให้ข้อมูลคล้ายศพถูกฆ่ายัดกระเป๋า

โคโยตี้สาวหายตัว!! เพื่อนให้ข้อมูลคล้ายศพถูกฆ่ายัดกระเป๋า



โคโยตี้สาวหายตัว!! เพื่อนให้ข้อมูลคล้ายศพถูกฆ่ายัดกระเป๋า ตร.เร่งสอบล่าคนร้าย

 เวลา 10.00 น. วันที่ 7 พ.ย. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประชุมชุดสืบสวนสอบสวน กรณีคนร้ายฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ณ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี โดย พล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามคดีฆ่าผู้หญิงใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ ซึ่งพบศพเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ลักษณะจากการพบทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตกว่า 72 ชั่วโมง หรือ 3 วัน เราได้จัด 3 ชุดติดตามเรื่องนี้ ชุดที่ 1 พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง.ผบก.จว.กาญจนบุรี ชุดที่ 2 พ.ต.อ.พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วง และชุดที่ 3 พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี  

 ชุดแรกจะสืบสวนโดยนำภาพกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ลักษณะของศพที่เจาะสะดือ มีแหวน 2 อัน ถ้าเพื่อนหรือญาติเห็นก็จะทราบทันทีว่าเป็นใคร พร้อมกับหาหลักฐานผู้ตาย ทางการสืบสวนเรามุ่งไปที่ผู้หญิงโคโยตี้ สาวเชียร์เบียร์ ซึ่งดูจากลักษะณะการแต่งกายพบตามร้านอาหารรีสอร์ต ชุดที่ 2 จะติดตามผู้ตายที่มีการจ้างตามแพ หรือสถานบริการในเขตอำเภอท่าม่วงและได้สูญหายไป ชุดที่ 3 ฝ่ายสอบสวนทางนิติเวชผ่าพิสูจน์ ตัดเล็บ หาร่องรอย อาจจะมีการต่อสู้คนร้ายเก็บเลือดตัวอย่างดีเอ็นเอ ลายนิ้วมีแฝงในตัวศพรวมทั้งช่องคลอด เชื้ออสุจิ เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตในลักษณะเปลือย และเก็บเสื้อผ้า กางเกงในใส่กระเป๋าทั้งหมด ถ้ายังไม่มีใครมาแจ้งเราจะเอารูปผู้ต้องสงสัยที่ได้มาทำภาพเชิงซ้อนกับศพ ซึ่งขณะนี้ต้องรอว่าทางนิติเวชพิสูจน์ว่ากะโหลกศีรษะและผู้เสียชีวิตอายุเท่าไรเป็นเบี้องต้น ซึ่งก็ต้องใช้เวลา

 พล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้พล.ต.ท.วีระพงษ์ เชื้อภักดี ผบช.ภ.7 และพล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รอง.ผบช..7 ได้กำชับให้หาตัวคนร้ายและให้พิสูจน์ให้ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งถ้าทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ก็จะสืบหาตัวคนร้ายได้เร็วขึ้น จึงอยากให้สื่อมวลชนประชาสัมพันธ์ ถึงผู้ประกอบการบริการ หรือพบเพื่อนลักษณะแต่งกายหรือลักษณะะกระเป๋าอย่างนี้ ขอให้แจ้งเบาะแสให้ทราบด้วย และขอให้ความร่วมมือตำรวจ

 พ.ต.อ.วีระ กล่าวว่า ขณะนี้มีพลเมืองดีได้แจ้งเบาะแสเราว่ามีโคโยตี้คนหนึ่งได้หายไป ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังติดตามหาเพื่อนอยู่ ซึ่งได้ไปอาศัยอยู่ที่หนองปรือ ทางหน่วยปฎิบัติการพิเศษกำลังเข้าไปในพื้นที่ เพื่อหาตัวเพื่อนคนนี้ เพื่อนำตัวมาซักถาม โดยที่พยานให้การถึงรูปร่างผู้ตายและเสื้อผ้า คือ กางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงในจีสตริง และเสื้อสีดำ ลักษณะการแต่งกาย คล้ายกับโคโยตี้เพื่อนที่หายไป ซึ่งน่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วนี้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์